Tin mới

Hiền Hồ lần đầu lên tiếng về đoạn clip 10 phút gây xôn xao MXH

Thứ bảy, 13/01/2024, 20:31 (GMT+7)

Liên tục bị hỏi về đoạn clip 10 phút, Hiền Hồ đã lên tiếng đáp trả khiến nhiều người bất ngờ.

Vào cuối tháng 3/2022, Hiền Hồ vướng phải scandal nghiêm trọng khi bị "khui" mối quan hệ với một đại gia đã kết hôn. Ồn ào khiến nữ ca sĩ bị khán giả đồng loạt tẩy chay, buộc phải tạm dừng hoạt động. Sau hơn 1 năm vướng scandal, Hiền Hồ có nhiều động thái rục rịch trở lại với Vbiz bằng những tác phẩm âm nhạc mới nhưng không được đón nhận.

Thời gian gần đây, Hiền Hồ thường xuyên livestream chơi game. Trong buổi livestream mới nhất, giọng ca sinh năm 1997 khiến nhiều người bất ngờ khi thẳng thắn lên tiếng về đoạn clip nhạy cảm 10 phút gây xôn xao MXH thời gian trước. Cụ thể, Hiền Hồ nói: "Chẳng có cái clip 10 phút nào cả, mọi người cứ tự dựng lên xong mọi người cứ mang tiếng cho mình thế này thế kia, cứ đi tìm vậy đó. Cứ vậy đấy... Chẳng có clip nào đâu, đừng đi kiếm nữa, coi chừng nó hack điện thoại các bạn đó, mất hết thông tin đấy...".

Hiền Hồ lần đầu lên tiếng về đoạn clip 10 phút từng gây xôn xao MXH
Hiền Hồ lần đầu lên tiếng về đoạn clip 10 phút từng gây xôn xao MXH

Đáng chú ý, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại nói đến ồn ào "anh em nương tựa" gây tranh cãi. Cụ thể, khi có comment hỏi về bức ảnh chụp chung bị lan truyền, Hiều Hồ cho biết: "Bức ảnh ở đâu hả, thôi bỏ qua chuyện đó đi... Đi hỏi cái người đàn ông đó".

Ngoài ra, Hiền Hồ còn chia sẻ cảm xúc khi chứng kiến những trường hợp đồng nghiệp chụp ảnh cùng, lên tiếng bị Cộng đồng mạng chỉ trích: "Đợt coi show với anh Bình, anh Bình bị vậy, Hiền cũng buồn và tội anh ấy. Thấy ai bênh mình mà bị phản ứng cũng không biết sao, chỉ biết nhìn thôi... Xuôi theo dòng nước thôi".

Hiền Hồ gặp nhiều khó khăn sau scandal 'anh em nương tựa'
Hiền Hồ gặp nhiều khó khăn sau scandal "anh em nương tựa"

Sau khi scandal nổ ra, Hiền Hồ khóa tài khoản mạng xã hội trước công kích quá lớn từ netizen. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ mở lại trang cá nhân, phát hành những ca khúc mới nhưng hiệu ứng kém nhiệt, bị khán giả phản đối kịch liệt. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ