Tin mới

Sau hình ảnh 'tím mặt', Hiền Hồ tái xuất khoe diện mạo đầy cá tính

Thứ ba, 23/01/2024, 15:21 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của Hiền Hồ với phong cách thời trang đầy cá tính cho thấy sự tự tin về ngoại hình của nữ ca sĩ.

Sau khoảng thời gian vướng thị phi, Hiền Hồ đã có những màn tái xuất làng giải trí, tuy nhiên hình ảnh của cô vẫn chưa được công chúng đón nhận. 

Mới đây, Hiền Hồ đã có màn xuất hiện đáng chú ý trong show diễn. Hình ảnh của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý. Khoác lên mình chiếc váy ngắn bó sát phối cùng áo khoác cá tính cùng tất lưới gợi cảm, hình ảnh của giọng ca Khóc Ở Trong Club tại sự kiện mới đây khiến dân tình khó lòng rời mắt.

Sau hình ảnh 'tím mặt', Hiền Hồ tái xuất khoe diện mạo đầy cá tính - Ảnh 1
 
Sau hình ảnh 'tím mặt', Hiền Hồ tái xuất khoe diện mạo đầy cá tính - Ảnh 2
 
Hiền Hồ lên đồ cá tính. Ảnh: FBNV
Hiền Hồ lên đồ cá tính. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khoe cận gương mặt không tỳ vết của mình sau hình ảnh bầm tím cô đăng tải trên mạng xã hội trước đó. Cách đây ít hôm, Hiền Hồ khiến Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi đăng tải hình ảnh cận mặt với nhiều vết bầm tím. Cô lo lắng hỏi mọi người cách thức để giúp vết thương chóng lành: "Hết trán giờ tới mắt. Chỉ em cách tan bầm với ạ". Song đáng chú ý, khi được cư dân mạng tò mò về nguyên nhân khiến gương mặt nữ ca sĩ như vậy, Hiền Hồ tiết lộ ngay: "Dạ em tự cào mặt em á, tự cào tự bầm ạ". Điều này khiến nhiều người cho rằng Hiền Hồ đang cố tạo chiêu trò để thu hút sự chú ý của mọi người.

Sau hình ảnh 'tím mặt', Hiền Hồ tái xuất khoe diện mạo đầy cá tính - Ảnh 3
 
Hiền Hồ được đánh giá là cá tính, chuẩn 'bad girl' trong loạt khoảnh khắc mới đây. Ảnh: Internet
Hiền Hồ được đánh giá là cá tính, chuẩn "bad girl" trong loạt khoảnh khắc mới đây. Ảnh: Internet
Hiền Hồ tự tin khoe cận gương mặt của mình. Ảnh: FBNV
Hiền Hồ tự tin khoe cận gương mặt của mình. Ảnh: FBNV

Sau nửa năm ở ẩn vì scandal, thời gian gần đây Hiền Hồ đã tự tin tái xuất làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới, tham gia một số sự kiện và tổ chức các đêm nhạc kín. Bất chấp những ý kiến trái chiều, ném đá thậm tệ vì scandal trước đó, Hiền Hồ vẫn vui vẻ cập nhật trang cá nhân, chia sẻ hình ảnh trong cuộc sống hay các đêm biểu diễn.

Hình ảnh gương mặt tím bầm của Hiền Hồ gây chú ý mới đây. Ảnh: FBNV
Hình ảnh gương mặt tím bầm của Hiền Hồ gây chú ý mới đây. Ảnh: FBNV

Trước đó, Hiền Hồ cũng gây chú ý khi thẳng thắn đáp trả về việc mình cố tình tỏ ra hồn nhiên sau tất cả những ồn ào đã qua: "Chị chẳng tỏ ra vẻ hồn nhiên gì, chẳng qua là mọi người không thích mình nên cứ nghĩ mình như vậy. Chứ hồi xưa giờ mình vẫn vậy mà"

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ