Tin mới

Bắt đối tượng dùng ảnh nhạy cảm khống chế người tình

Thứ năm, 13/11/2014, 10:32 (GMT+7)

Khi bạn gái đòi chia tay, gã trai 20 tuổi đã dùng ảnh "nóng" được chụp lại khi hai người thân mật để đe dọa ép vào nhà nghỉ để thỏa mản dục vọng.

Khi bạn gái đòi chia tay, gã trai 20 tuổi đã dùng ảnh "nóng" được chụp lại khi hai người thân mật để đe dọa ép vào nhà nghỉ để thỏa mản dục vọng.

Tin tức từ Công an TP.Biên Hòa, Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Bé (20 tuổi, tạm trú phường Tân Mai) để điều tra làm rõ hành vi Cưỡng dâm.

Theo hồ sơ, vào tháng 1 vừa qua, Bé quen biết và quan hệ với chị Nguyễn Thị D. Biết người tình đã có gia đình nên hắn chủ động dùng điện thoại chụp lại hình ảnh thân mật giữa hai người nhằm khống chế.

Khi người tình chủ động đòi chia tay, Bé nhiều lần dùng ảnh “nóng” này đe dọa buộc chị D. phải vào nhà nghỉ để thỏa mãn dục vọng của mình. Do quá bức xúc nên nạn nhân đã làm đơn tố cáo Bé đến cơ quan công an.

Chiều 10/11, khi Bé đang dùng thủ đoạn cũ để buộc người tình vào một nhà nghỉ tại phường Tân Hiệp thì bị công an bắt giữ.

Trước đó, ngày 13/5 CQĐT Công an quận 3, TP.HCM đã tạm giữ hình sự đối tượng Đinh Minh Quân (SN 1992, ngụ quận 3) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Quân và chị N.T.B.T. (SN 1988) có thời gian yêu nhau. Trong những lần quan hệ, Quân chụp hình khỏa thân của chị T. để làm kỷ niệm.

Tháng 2/2014, chị T. chia tay Quân nhưng không ngờ, Quân đã dùng những ảnh 'nóng' để tống tiền người yêu cũ.

Quân liên tục gởi hình nhạy cảm sang trang Facebook chị T. và mạng Viber người chồng Ấn Độ của chị T.

Ngày 10/5, Quân yêu cầu chị T. giao 50 triệu đồng mới xóa hình. Chị T. thỏa thuận đưa 30 triệu đồng thì Quân đồng ý.

Tối cùng ngày, trong lúc Quân nhận tiền trên đường Lý Thái Tổ (phường 2, quận 3) thì bị Công an quận 3 bắt quả tang.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news