Tin mới

Bắt được hai tên cướp dùng súng cướp tiệm vàng ở Tây Ninh

Chủ nhật, 18/12/2016, 14:46 (GMT+7)

Hai nghi can trong vụ cướp tiệm vàng Kim Phụng (thuộc ấp Suối Cao A, xã Phước Đông, H.Gò Dầu) đã bị bắt vào ngày 17/12.\n 

Hai nghi can trong vụ cướp tiệm vàng Kim Phụng (thuộc ấp Suối Cao A, xã Phước Đông, H.Gò Dầu) đã bị bắt vào ngày 17/12.

Theo tin mới nhất từ Thanh Niên, đại tá Nguyễn Tri Phương, Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh, đã trao khoản thưởng "nóng" 20 triệu đồng cho ban chuyên án sau khi truy bắt thành công 2 trong số 4 nghi can trong vụ bịt mặt, dùng súng cướp tiệm vàng.

Lê Đăng Khoa (26 tuổi, trái) và Lê Văn Phương (22 tuổi, cùng ngụ ấp Phước Hiệp, xã Gia Bình, H.Trảng Bàng, Tây Ninh). Ảnh Thanh Niên

Hai nghi can bị  tạm giữ để điều tra là 2 anh em Lê Đăng Khoa (còn có tên là Khoa “máu lạnh”, 26 tuổi) và Lê Văn Phương (22 tuổi, cùng ngụ ấp Phước Hiệp, xã Gia Bình, H.Trảng Bàng).

Báo Vnexpress đưa tin, bước đầu cả hai khai nhận cùng đồng bọn là Nguyễn Hồng Khắc (30 tuổi), Võ Tấn Quốc (22 tuổi, cùng ở huyện Trảng Bàng) bàn bạc cướp tiệm vàng vào lúc 13h45 ngày 16/12. 

Lợi dụng lúc tiệm vàng Kim Phụng chỉ có một mình chị Lê Thị Kim Thoại (28 tuổi) trông coi nên Khoa, Phương, Khắc, Quốc bịt khẩu trang, mang găng tay, mặc áo khoác, đi 2 xe máy đến tiệm vàng.

Một người trong nhóm của Khoa đứng trước cửa tiệm cảnh giới, 3 người còn lại xông vào tiệm vàng với súng ngắn và bình xịt hơi cay. Khi chị Thoại hô hoán thì anh Khoa (chồng chị Thoại) chayj tới liền bị chúng xịt hơi cay vào mặt. Cả 4 tên ra khỏi cửa tiệm thì có hai người dân phát hiện, chạy đến cũng bị chúng dùng hung khí dọa, rượt đuổi chạy vào nhà.

Hiện Công an tỉnh Tây Ninh kêu gọi Khắc và Quốc sớm ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news