Tin mới

Dương Mịch bị bắt gặp đi mua quần áo giảm giá

Thứ ba, 14/12/2021, 09:33 (GMT+7)

Dương Mịch say mê lựa đồ đến nỗi không phát hiện bị người ta chụp trộm. Món đồ cô nàng mua khiến fan vô cùng thích thú.

Mới đây, Dương Mịch bị một số netizen bắt gặp cùng bạn thân đi mua sắm tại Trung tâm Thương mại Thế giới, Bắc Kinh. Dương Mịch mặc chiếc áo đen rộng thùng thình, bước ra khỏi cửa hàng với túi lớn túi nhỏ trên tay.

Dương Mịch bị bắt gặp đi mua quần áo giảm giá - Ảnh 1

Theo netizen, cửa hàng mà Dương Mịch ghé thăm thực chất là một thương hiệu do cô làm đại diện. Về lý thuyết thì cô sẽ được tài trợ khi dùng hàng của thương hiệu này. Tuy nhiên, lần này Dương Mịch lại nhân cơ hội cửa hàng giảm giá 40% để đến hốt đồ. Có vẻ nữ minh tinh cũng có sở thích săn sale như bao cô gái khác.

Dương Mịch bị bắt gặp đi mua quần áo giảm giá - Ảnh 2

Một số netizen còn tình cờ gặp Dương Mịch bên trong cửa hàng. Dương Mịch đã đội mũ rất thấp, đeo khẩu trang vậy làm sao người qua đường nhận ra cô? Một ngôi sao nổi tiếng thì dù có che kín từ đầu đến chân vẫn bị phát hiện thông qua dáng đi, dáng người hoặc giọng nói.

Dương Mịch bị bắt gặp đi mua quần áo giảm giá - Ảnh 3

Nhìn các bức ảnh được đăng tải có thể thấy Dương Mịch đang hòa mình vào không khí mua sắm một cách thoải mái. Cô gỡ mác ngôi sao và tự đi tìm các sản phẩm để thử. Những người qua đường lén bám theo Dương Mịch cho biết nữ diễn viên vì quá say mê mua sắm mà không phát hiện có người lén chụp ảnh mình.

Dương Mịch bị bắt gặp đi mua quần áo giảm giá - Ảnh 4

Mặc dù trong ảnh đăng lên, netizen đã cố tình làm mờ sản phẩm mà Dương Mịch mua nhưng ai cũng nhận ra đó là một chiếc "quần chíp" màu hồng. Fan Dương Mịch thậm chí còn thấy thích thú, lấy điều này ra để trêu chọc thần tượng.

Dương Mịch bị bắt gặp đi mua quần áo giảm giá - Ảnh 5

Theo trang QQ, năm sau là năm tuổi của Dương Mịch nên cô ấy đã chọn một số vật dụng cá nhân có màu hồng (hoặc đỏ) để tránh điều xui xẻo. Đây chính là một phong tục có từ lâu đời tại Trung Quốc.

>> Xem thêm: 9 cặp đôi kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ 2021: 'Thầy trò' Dương Mịch - Vỹ Đình, Gia Luân - Bạch Lộc trượt top 1

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news