Tin mới

Clip tập thể dục của Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi

Thứ hai, 13/12/2021, 15:27 (GMT+7)

Đoạn clip tập luyện riêng tư của Triệu Lệ Dĩnh chỉ vỏn vẹn có 13s nhưng đã khiến Cnet tranh cãi gay gắt việc cô nàng có cố tình khoe thân hay không.

Triệu Lệ Dĩnh gia nhập làng giải trí từ năm 19 tuổi và đến nay đã có ngót nghét 15 năm trong nghề. Đánh giá về thành tích của Triệu Lệ Dĩnh trong chừng đó năm không thể nói ngắn gọn trong vài câu từ. Với xuất phát điểm thấp nhưng bằng nỗ lực của bản thân, Lệ Dĩnh đã được công chúng ghi nhận.

Clip tập thể dục của Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi - Ảnh 1

Có thể nói trong lòng khán giả, Triệu Lệ Dĩnh là một sao nữ được yêu mến. Cô ấy là minh chứng cho việc người phụ nữ dù thấp bé hạt tiêu nhưng vẫn làm nên chuyện. Tuy nhiên, mới đây một đoạn clip dài 13s ghi lại cảnh tập thể dục của Triệu Lệ Dĩnh được đăng lên MXH. Nữ diễn viên Ai Là Hung Thủ không chỉ bị tố ăn mặc hở hang, diêm dúa mà còn bị đặt nghi vấn cố tình khoe thân, hớ hênh.

Chỉ một clip tập thể dục dài vỏn vẹn 13s, Cnet đã tranh cãi kịch liệt xem Triệu Lệ Dĩnh có cố tình ăn mặc hớ hênh không.
Chỉ một clip tập thể dục dài vỏn vẹn 13s, Cnet đã tranh cãi kịch liệt xem Triệu Lệ Dĩnh có cố tình ăn mặc hớ hênh không.

Blogger đăng đoạn clip của Triệu Lệ Dĩnh lên MXH rồi khen cô nàng xinh đẹp, dáng người hấp dẫn. Dù chỉ vỏn vẹn 13s nhưng clip nhanh chóng đạt 1 triệu lượt xem và hơn 1.700 bình luận.

Trang 163.com cho rằng đây không phải video tập thể dục gần đây của Triệu Lệ Dĩnh mà nó đã được quay từ rất lâu. Giờ đây khi bị phát tán, nó nhanh chóng được netizen bàn tán sôi nổi, đủ thấy Triệu Lệ Dĩnh hiện nay nổi tiếng tới mức nào.

Clip tập thể dục của Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi - Ảnh 2

Trong video, Triệu Lệ Dĩnh mặc áo 3 lỗ, buộc tóc đuôi ngựa trông khá "mát mẻ". Chiếc áo tập đã khoe trọn các đường cong của người đẹp.

Sau đó, netizen tập trung vào bàn tán liệu Triệu Lệ Dĩnh có cố tình khoe thân hay không. Bên cạnh những ý kiến cho rằng người đẹp đang ăn mặc mát mẻ để thu hút sự chú ý thì cũng có người coi đây là điều bình thường, netizen đang suy diễn quá đà.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh đóng bác sĩ tâm lý 'ngọt' hơn Dương Tử: May mắn hay thực lực?

(Theo 163.com)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news