Tin mới

Bắt giữ 2 thanh niên mang ma túy đá, ống hút trên xe máy

Chủ nhật, 18/01/2015, 09:49 (GMT+7)

Tổ công tác Y4/141 Công an TP Hà Nội vừa bàn giao hai đối tượng cho Công an phường Quán Thánh (Hà Nội) tiếp tục làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tổ công tác Y4/141 Công an TP Hà Nội vừa bàn giao hai đối tượng cho Công an phường Quán Thánh (Hà Nội) tiếp tục làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trao đổi với PV, Trung tá CSGT Nguyễn Đức Doanh, người trực tiếp chỉ huy tổ công tác cho biết, vào khoảng 23h5 ngày 17/1, tổ công tác Y4 đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông phố Phan Đình Phùng – Hàng Cót (Hà Nội) để trấn áp các loại tội phạm thì phát hiện ra hai nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy BKS: 30M8-3003 không đội mũ bảo hiểm, đi với tốc độ rất nhanh.

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra.

Tổ công tác đã ra tín hiệu cho người điều khiển phương tiện dừng xe lại để kiểm tra hành chính, tuy nhiên khi thấy có bóng dáng CSGT, CSCĐ hai đối tượng hoảng hốt định bỏ chạy nhưng đã bị tổ công tác khống chế và đưa về chốt.

Qua quá trình kiểm tra tại chốt, tổ công tác phát hiện trong người ngồi sau xe máy có một gói nilon nhỏ khoảng 1x2 cm được bọc rất kín, gói nilon này màu trắng nghi ma túy đá. Còn trong cốp xe có rất nhiều ống hút để “đập đá”.

Video tham khảo :Ổ ma túy khủng trá hình quán nhậu:

Danh tính của hai đối tượng bước đầu được làm rõ là, Phi Tuấn Long (SN 1982, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội (người có gói nilon) và Nguyễn Đức Trung (SN 1992, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội). Đối tượng Long đã thừa nhận số tang vật trên là của mình và nói là ma túy đá.

Hiện tổ công tác đã bàn giao cả hai đối tượng cùng tang vật cho Công an phường Quán Thánh tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo báo Đời sống & Pháp luật

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news