Tin mới

Bắt Hiệp “sạc lô”, trùm giang hồ có nhiều tiền án ở Cần Thơ

Thứ tư, 25/02/2015, 09:27 (GMT+7)

Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) bắt giữ Hiệp "Sạc lô" để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích. Người này được xem như một trùm giang hồ ở Cần Thơ có nhiều tiền án.

Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) bắt giữ Hiệp "Sạc lô" để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích. Người này được xem như một trùm giang hồ ở Cần Thơ có nhiều tiền án.


Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, ngày 24/2, Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) bắt giữ Vũ Nghĩa Hiệp (43 tuổi, còn gọi Hiệp "Sạc lô") để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Hiệp thường trú phường An Phú, quận Ninh Kiều. Người này được xem như một trùm giang hồ ở Cần Thơ, có 4 tiền án về tội Cướp tài sản, Cướp giật tài sản, Chống người thi hành công vụ và Cố ý gây thương tích.

Hiệp cũng từng bị đưa đi cơ sở giáo dục, có tiền sự đánh người, gây rối trật tự công cộng.

Vốn có máu "anh chị" nên khi nghe người quen có mâu thuẫn trong chuyển nhượng đất đai, Hiệp với nhóm bạn hẹn anh Võ Văn Bạn đến một quán nhậu ở quận Ninh Kiều để nói chuyện vào đêm 3/1.

Tại đây Hiệp đâm vào vai anh này.  Khi con anh Bạn can ngăn thì bị Hiệp đâm vào đùi rồi bỏ chạy. Nạn nhân sau đó có đơn yêu cầu nhà chức trách xử lý hình sự người gây thương tích.

Hình minh họa

Trước đó, cũng tại Cần Thơ, cơ quan công an cũng bắt khẩn cấp một trùm giang hồ.

Sáng 21/3/2013, VKSND TP Mỹ Tho - Tiền Giang cho biết đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Văn Thảo (tức Đen “Cần Thơ”, SN 1981, ngụ đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi chứa chấp, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có và có dấu hiệu bỏ trốn.

Đen “Cần Thơ” là một đại ca có số má ở TP Mỹ Tho. Theo một nguồn tin, ngoài hành vi vừa bị bắt, Đen “Cần Thơ” còn bị điều tra về nhiều tội danh khác như: trộm cắp tài sản, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng và đòi nợ thuê…

Theo thông tin ban đầu, Đen “Cần Thơ” đến Tiền Giang từ 10 năm trước. Năm 2008, khi Đen cùng đồng bọn ra tay cướp giật thì bị trinh sát hình sự bắt.

Ra tù mới được vài năm, Đen “Cần Thơ” tiếp tục chiêu mộ gần 100 đàn em là những kẻ có tiền án, tiền sự chuyên đi thu hồi nợ  “giúp” người khác.

Tối 18/3, sau khi say ma túy, Đen “Cần Thơ”  vác mã tấu đi đòi nợ thì bị công an bắt quả tang. Khám xét trên người hắn, trinh sát còn thu được 6 biên nhận nợ của nhiều người mà hắn vừa nhận để đi thu hồi nợ.

Khám xét nhà riêng của Đen “Cần Thơ”, công an thu giữ vô số mã tấu và 2 xe gắn máy là tang vật của một vụ trộm.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news