Tin mới

Bắt khẩn nghi can giở trò đồi bại với bé gái 9 tuổi đến nhập viện

Thứ ba, 10/10/2017, 21:06 (GMT+7)

Cơ quan CA tỉnh Vĩnh Long đã tiến hành bắt giữ nghi phạm khống chế hiếp dâm bé gái 9 tuổi đến nhập viện gây chấn động dư luận.

Cơ quan CA tỉnh Vĩnh Long đã tiến hành bắt giữ nghi phạm khống chế hiếp dâm bé gái 9 tuổi đến nhập viện gây chấn động dư luận. 

Thanh NiênVietnamnet cho hay ngày 10/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết vừa tiến hành bắt khẩn cấp và khám xét nơi ở của Võ Văn Đặng (36 tuổi, ngụ phường 1, TP Vĩnh Long). 

Đối tượng Võ Văn Đặng. Ảnh: Vietnamnet

Theo cơ quan công an, đối tượng Đặng được xác định đã đột nhập vào nhà một người dân ở phường 3, TP Vĩnh Long để lấy tài sản rồi hiếp dâm bé gái 9 tuổi đến nhập viện.

Cụ thể, khoảng 2h ngày 16/9, Đặng cắt cửa sổ và đột nhập vào nhà một người dân ở P.3 TP Vĩnh Long. Lúc này, bên trong nhà có hai bé gái 9 tuổi và 7 tuổi.

Đặng khống kế bé gái 9 tuổi yêu cầu mở tủ lấy 1 sợi dây chuyền vàng 18K và 4 mặt dây chuyền vàng 18K, tổng trị giá khoảng 8 triệu đồng. Sau đó, đối tượng khống chế thực hiện hành vi đồi bại với bé gái này.

Đặng lấy đi 1 điện thoại và laptop rồi tẩu thoát. Đến 7h sáng cùng ngày, mẹ của bé gái đi làm về phát hiện vụ việc đã đưa con vào bệnh cấp cứu. Sau đó, bé gái được gia đình chuyển lên bệnh viện ở TP.HCM tiếp tục điều trị.

Ngay khi nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long khám nghiệm hiện trường để phục công tác điều tra. 

Bằng những biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã xác định Đặng là thủ phạm và tiến hành bắt khẩn cấp. 

Tiến hành khám xét nơi ở của nghi phạm, lực lượng công an thu giữ nhiều vật dụng có liên quan đến vụ án. Ngoài ra, Công an cũng thu giữ nhiều đĩa phim đồi trụy tại nơi ở của đối tượng này. Bước đầu, Đặng thừa nhận đã gây ra vụ cướp tài sản và hiếp dâm bé gái.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news