Tin mới

Bắt nghi can hành hung dã man bé gái 14 tuổi ở Thanh Hóa

Thứ sáu, 17/10/2014, 13:50 (GMT+7)

Liên quan đến vụ hành hung dã man bé gái 14 tuổi ở xã Thiệu Vận, TP. Thanh Hóa, cơ quan công an TP Thanh Hóa vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Công Văn, SN 1993, trú tại thôn 4 xã Thiệu Vân, TP Thanh Hóa.

 

 

Liên quan đến vụ hành hung dã man bé gái 14 tuổi ở xã Thiệu Vận, TP. Thanh Hóa, cơ quan công an TP Thanh Hóa vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Công Văn, SN 1993, trú tại thôn 4 xã Thiệu Vân, TP Thanh Hóa.


Sáng 17/10, ông Nguyễn Văn Nam – Trưởng công an xã Thiệu Vân cho biết, Công an TP Thanh Hóa vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Công Văn, SN 1993, trú tại thôn 4 xã Thiệu Vân, TP Thanh Hóa.

Đây là nghi can đã đánh đập dã man em Đ T O. (14 tuổi, trú tại thôn 1, xã Thiệu Vân, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) vào tối ngày 11/10 vừa qua.

Thông tin ban đầu tại cơ quan CSĐT, không chỉ có mình đối tượng Công đã xông vào nhà mà có thêm một người nữa.

Hai đối tượng này xông vào nhà với mục đích là lấy trộm chiếc điện thoại của gia đình. Tuy nhiên, khi bị em O. kháng cự, bọn chúng đã ra tay đánh đập dã man khiến em O. bất tỉnh rồi mới bỏ đi.

Chân dung nghi can Nguyễn Công Văn  - Ảnh: ĐSPL

Trong diễn biến có liên quan, ông Đỗ Kế T. (bố đẻ của nạn nhân O.) cho biết, tối 16/10 tại Bệnh viện Quân Y 108, em O. đã tỉnh lại được một lúc. Nạn nhân đã nhận ra được người nhà nhưng chưa thể nói chuyện được. Các bác sỹ tại bệnh viện cho biết, O. bị đa chấn thương, ảnh hưởng não.

Ông T.  cho biết thêm, việc điều trị cho O. không nằm trong các danh mục được miễn viện phí. Hiện gia đình đã phải vay mượn khắp nơi để chạy chữa cho cháu từ hôm vào viện tới giờ đã lên tới 80 triệu đồng.

“Toàn bộ số tiền này gia đình tôi phải vay mượn anh em, bạn bè. Tôi đang tính sẽ mang giấy tờ nhà đất và mượn thêm giấy tờ nhà đất của họ hàng để mang đi thế chấp vay tiền cứu chữa tính mạnh cho con”- ông T. nói.

Được biết, 2 vợ chồng ông có nghề phục vụ đám cưới, thu nhập cũng chỉ đủ ăn và nuôi các cháu ăn học. Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên không thể xoay sở kịp.

Hiện trường vụ án

Trước đó, như đã đưa tin, chập tối ngày 11/10, em O. có cùng với chị N.T.O. (SN 1994, là 2 chị em họ với nhau) tới nhà ông Lộc để ngủ và trông nhà cho ông Lộc (ông Lộc là cậu em Đ.T.O.).

Trên đường đi, 2 chị em có rủ nhau đi uống nước, ăn ốc ở cách nhà khoảng 400 m, được một lúc thì em Đ.T.O. đứng lên về trước. Khoảng 20 phút sau, N.T.O. về nhà ông Lộc thì thấy em Đ.T.O. nằm bất động ngoài sân, máu khắp người và mặt. N.T.O. liền tri hô làng xóm, gọi bố Đ.T.O. đến để cùng mọi người đưa Đ.T.O đi cấp cứu.

Tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc, chiếc giường và bức tường đầy máu, nhiều người phỏng đoán có thể em O. bị đánh ở trong nhà, sau đó bỏ chạy ra đến ngoài sân thì bất tỉnh.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc và truy tìm hung thủ.

Theo Phương Hà/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news