Tin mới

Bất ngờ cuộc sống U50 của 'nam thần màn ảnh' diễn viên Minh Tiệp

Chủ nhật, 23/07/2023, 23:04 (GMT+7)

Không hoạt động nghệ thuật quá sôi nổi nhưng vai diễn nào của diễn viên Minh Tiệp cũng ghi được dấu ấn. Ở tuổi 46, "hoàng tử màn bạc Việt" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về cuộc sống.

Diễn viên Minh Tiệp sinh năm 1977 tại Thanh Hóa, anh là từng tốt nghiệp trường Đại học Ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh và sau đó bén duyên và công tác tại Đài VTV. Cơ duyên với phim ảnh vào năm 2001 đã giúp anh có một vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình nổi tiếng một thời Hoa cỏ may. Sau đó năm 2003, anh có vai chính đầu tay phim Nấc Thang Mới. 

Diễn viên Minh Tiệp thời trẻ
Diễn viên Minh Tiệp thời trẻ

Cũng từ đó, sự nghiệp của anh thăng hoa với loạt phim như Cảnh Sát Hình Sự, Cô Gái Đến Từ Bangkok, Thế Giới Không Có Đàn Bà, Hà Nội, Hà Nội... Đáng chú ý nhất không thể không kể đến phim Lập Trình Cho Trái Tim đóng cùng Quỳnh Nga năm 2009. Vai diễn này đã giúp Minh Tiệp phủ sóng khắp nơi, anh được khán giả yêu mến gọi là King Kong.

Trong quá khứ, Minh Tiệp từng được mệnh danh là nam thần, soái ca, "hoàng tử màn bạc" Việt nhờ sở hữu ngoại hình điển trai, quyến rũ. Thế nhưng khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, anh quyết định dành thời gian trau dồi chuyên môn báo chí và lấn sân sang vai trò đạo diễn. Nam diễn viên còn mở cả công ty đào tạo người mẫu, diễn viên và MC.

Bất ngờ cuộc sống U50 của 'nam thần màn ảnh' diễn viên Minh Tiệp - Ảnh 1
 

Ở lĩnh vực này vì là chuyên môn nên Minh Tiệp cũng gặt hái được một số thành công nhất định. Ngoài việc hoạt động nghệ thuật, Minh Tiệp còn là một cán bộ nhà nước. Hiện anh đang đảm nhận vai trò giám đốc Trung tâm phát triển công nghiệp văn hoá trực thuộc Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam. 

Sự nghiệp thành công, cuộc sống đời tư và hôn nhân của Minh Tiệp cũng vô cùng đáng ngưỡng mộ. Anh nổi tiếng là người đàn ông của gia đình, có vợ đẹp và con ngoan. Hiện sau hơn một thập kỷ gắn bó, vợ chồng Minh Tiệp vẫn rất hạnh phúc bên cô con gái hơn 12 tuổi. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. 

Bà xã nam diễn viên
Bà xã nam diễn viên

Ở tuổi 46, Minh Tiệp được nhận xét có tăng cân đôi chút so với thời trẻ tuy nhiên nam diễn viên được khen vẫn rất phong độ, khỏe mạnh. Hiện anh vẫn thỉnh thoảng anh tham gia những vai diễn nhỏ và cùng xuất hiện ở những sự kiện của bạn bè thân thiết.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news