Tin mới

1 nam diễn viên đình đám Vbiz bàn về scandal 'muốn quên' của Sơn Tùng, hành động phía sau gây khó hiểu

Thứ bảy, 30/04/2022, 21:39 (GMT+7)

Thay vì giữ nguyên quan điểm, diễn viên Minh Tiệp đã liên tục chỉnh sửa, thậm chí xoá tên MV của Sơn Tùng.

Những ngày vừa qua, vụ việc liên quan đến MV mới của Sơn Tùng nhận được sự chú ý lớn từ phía dư luận với MV There's No One At All.  Phần lớn đều bày tỏ sự bức xúc, lên án và chỉ trích trước nội dung thiếu lành mạnh, đặc biệt là phân cảnh cuối cùng vô cùng tiêu cực. 

Sơn Tùng đang là tâm điểm của sự tranh cãi sau khi phát hành MV mới (Ảnh: Internet)
Sơn Tùng đang là tâm điểm của sự tranh cãi sau khi phát hành MV mới (Ảnh: Internet)

Về phía giọng ca gốc Thái Bình, tối (29/4), đã phải ẩn MV khỏi kênh Youtube chính thức tại Việt Nam. Đồng thời, "tình tin đồn" Hải Tú lên tiếng xin lỗi người hâm mộ với mong muốn được cảm thông. 

Giữa thời điểm nhạy cảm, cùng với động thái của người trong cuộc thì những nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng có những chia sẻ liên quan với hàm ý nói về vụ việc của Sơn Tùng. Sau BTV Hoài Anh, mới đây, diễn viên Minh Tiệp vừa có động thái gây chú ý khi đề cập đến sản phẩm âm nhạc mới của “đàn em", đồng thời có những nhắn gửi. 

Theo chia sẻ của nam diễn viên 7X, anh cho biết, bản thân có ấn tượng tốt đẹp với “tình cũ" Thiều Bảo Trâm. Lí do là bởi sự lễ phép, hòa đồng và bản thân luôn trân trọng tài năng của Sơn Tùng. Tuy nhiên, sau vụ việc MV There's No One At All thì bản thân đã thay đổi. Thậm chí, bày tỏ sự bức xúc trước 1 sản phẩm âm nhạc với thông điệp vô cùng bế tắc và tiêu cực. 

1 nam diễn viên đình đám Vbiz bàn về scandal 'muốn quên' của Sơn Tùng, hành động phía sau gây khó hiểu - Ảnh 1
Động thái chia sẻ của diễn viên Minh Tiệp về Sơn Tùng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Động thái chia sẻ của diễn viên Minh Tiệp về Sơn Tùng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Nam diễn viên Ban mai xanh tâm sự, mình chưa bao giờ quan tâm hay bon chen trước những điều tiêu cực của đồng nghiệp. Minh Tiệp viết: “Nhưng lần này anh bắt buộc phải lên tiếng dù rất yêu mến em. Bài hát của em, con gái anh về sau nó cũng nghe, cháu đã bắt đầu vào cấp 2. 

Và anh nghĩ không chỉ riêng anh đâu, mà còn rất nhiều các phụ huynh khác cũng sẽ cùng quan điểm như vậy cho một tương lai của con em chúng ta. Đừng giận anh nhé. Mình sai nhưng mình biết sửa sẽ luôn kịp em ạ. Phía trước còn dài và rộng lắm”. 

'Đừng giận anh nhé. Mình sai nhưng mình biết sửa sẽ luôn kịp em ạ. Phía trước còn dài và rộng lắm', diễn viên Minh Tiệp bày tỏ.
"Đừng giận anh nhé. Mình sai nhưng mình biết sửa sẽ luôn kịp em ạ. Phía trước còn dài và rộng lắm", diễn viên Minh Tiệp bày tỏ.

Động thái chia sẻ của nam diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, cư dân mạng bất ngờ “soi" Minh Tiệp liên tục chỉnh sửa, thậm chí loại bỏ những từ ngữ mạnh “đụng chạm". Và đặc biệt bỏ “gọi tên" MV MV There's No One At All như trước đó. 

Phải chăng vì anh đang không muốn những phiền toái gọi tên mình khi bàn chuyện liên quan đến “đàn em"?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news