Tin mới

Điểm mặt dàn người tình màn ảnh của Quỳnh Nga: Chàng cựu cầu thủ 9X hot hơn cả Việt Anh?

Thứ sáu, 22/07/2022, 19:40 (GMT+7)

Những người tình màn ảnh của Quỳnh Nga đều được khen ngợi điển trai và có tiếng tăm trong sự nghiệp nghệ thuật.

Quỳnh Nga được biết đến là mỹ nhân tài sắc trong showbiz Việt. Hiện tại, cô đang đóng trong bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ cùng với hội bạn thân Việt Anh, Lã Thanh Huyền,... Được biết, trong phim nữ nghệ sĩ đóng vai bạn thân của Lã Thanh Huyền và có chuyện tình cảm ngọt ngào với Minh Hoàng. 

Điểm mặt dàn người tình màn ảnh của Quỳnh Nga: Chàng cựu cầu thủ 9X hot hơn cả Việt Anh? - Ảnh 1

Minh Hoàng (sinh năm 1993) và sở hữu chiều cao 1m86 và từng là sinh viên ngành diễn viên tại trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Và tham gia một số bộ phim như: Quỳnh búp bê, Sinh tử,... và giành giải Quán quân trong chương trình Quý ông đại chiến. Anh chàng được Lâm Vỹ Dạ cực kì ấn tượng và khen ngợi khéo léo. 

Thế nhưng ít ai biết rằng, trước khi xuất hiện trong một số bộ phim của VTV thì Minh Hoàng còn là cầu thủ đá bóng chuyên nghiệp. Chàng trai từng đá cho CLB Hà Nội từ năm 13-16 tuổi. Đến năm 17 tuổi, 9X còn đi làm thêm nhiều nghề từ bán trà chanh, bán giày, shipper, người mẫu ảnh,... để đóng tiền học và trang trải cuộc sống. 

Điểm mặt dàn người tình màn ảnh của Quỳnh Nga: Chàng cựu cầu thủ 9X hot hơn cả Việt Anh? - Ảnh 2

Khi chia sẻ với báo chí về "đàn chị", chàng trai trẻ thừa nhận, mình cảm thấy khá căng thẳng. "Tôi có kỉ niệm rất đáng nhớ khi quay những phân đoạn tình cảm với chị Quỳnh Nga. Mặc dù thời tiết Hà Nội rất mát mẻ nhưng không hiểu sao tôi đổ mồ hôi nhễ nhại, ướt cả áo sơ mi. Lúc đó tim còn đập rất nhanh, mặt đỏ phừng phừng nữa. Cảm giác rất khó tả…", cô nói thêm. 

Trước đó, diễn viên Quỳnh Nga cũng từng đóng cặp với nhiều sao nam khác và đều được tiếng vang mạnh mẽ: 

Minh Tiệp 

Minh Tiệp trong bộ phim Lập trình cho trái tim đưa tên tuổi của cả 2 vụt sáng. Trong phim, ban đầu Hoàng Lâm (Minh Tiệp) và Vũ (Quỳnh Nga) khá ghét nhau. Họ thường xuyên có những cãi vã, quyết không đội trời chung nhưng dần cảm mến và yêu nhau. 

Chia sẻ với báo chí trong lần đầu tiên đóng cặp, Quỳnh Nga cảm thấy vô cùng hạnh phúc và được "đàn anh" chỉ dạy hết mực. Bởi vậy, họ hợp tác vô cùng ăn ý, tạo được tiếng vang lớn thời điểm phim công chiếu. Và đến hiện tại, dư âm bộ phim vẫn còn trong lòng công chúng. 

Điểm mặt dàn người tình màn ảnh của Quỳnh Nga: Chàng cựu cầu thủ 9X hot hơn cả Việt Anh? - Ảnh 3

Diễn viên Minh Tiệp (sinh năm 1977) và là gương mặt quen thuộc với hàng loạt các bộ phim: Ban mai xanh, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Tiếng dương cầm trên biển,... Ngoài diễn xuất, anh còn làm người mẫu, MC cho 1 số chương trình. HIện Giám đốc Trung tâm phát triển công nghiệp văn hóa trực thuộc Viện Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Việt Nam - Bộ VHTT&DL

Bên cạnh sự nghiệp khởi sắc, nam diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Thùy Dương và con gái. Bà xã của anh từng tham dự cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt top 20. 

Việt Anh 

Diễn viên Việt Anh - Quỳnh Nga khá thân thiết ngoài đời. Tuy nhiên, mãi đến bộ phim Sinh tử họ mới có dịp hợp tác chung với nhau. Trong phim, cô vào vai Quỳnh Trinh - người tình của Mai Hồng Vũ. Trong phim, họ có nhiều cảnh tình tứ khiến nhiều người chú ý. Đồng thời khen ngợi cho khả năng diễn xuất của cặp đôi.

Điểm mặt dàn người tình màn ảnh của Quỳnh Nga: Chàng cựu cầu thủ 9X hot hơn cả Việt Anh? - Ảnh 4

Việt Anh được khen ngợi sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính, sự nghiệp thành công. Thế nhưng, về chuyện tình duyên anh khá lận đận. Nam diễn viên Người phán xử từng trải qua 2 cuộc hôn nhân không trọn vẹn và vướng phải những nghi vấn hẹn hò với nhiều mỹ nhân Việt.

Việt Anh - Quỳnh Nga cũng vướng phải những tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, họ một mực phủ nhận và xem nhau chỉ là bạn bè. Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng khẳng định không có dự định kết hôn lần thứ 3. 

Quốc Trường 

Nhắc về người tình màn ảnh của Quỳnh Nga, khán giả không thể nào quên được Quốc Trường. Khi ấy, nữ diễn viên gốc Hà Nội đóng vai Nhã - người xen vào chuyện tình của Vũ - Thư (Bảo Thanh

Trong phim cả Quốc Trường và Quỳnh Nga đều cảm thấy ngượng ngùng khi đóng cảnh hai nhân vật quấn quýt bên nhau trong phòng ngủ: "Trong hai tiếng quay cảnh ân ái, phải thực hiện lại nhiều lần khiến chúng tôi toát mồ hôi. Và sau mỗi lần dừng cảnh quay, tôi và Quỳnh Nga vội chạy về hai hướng khác nhau".

Điểm mặt dàn người tình màn ảnh của Quỳnh Nga: Chàng cựu cầu thủ 9X hot hơn cả Việt Anh? - Ảnh 5

Hạnh phúc có thật, Đại gia đình, Oan nghiệt, Cung đường tội lỗi, Gạo nếp gạo tẻ... là những bộ phim Quốc Trường từng tham gia. Thế nhưng, nhưng mãi đến bộ phim Về nhà đi con tên tuổi của anh mới thực sự vụt sáng.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên còn ghi dấu ấn mạnh mẽ khi là 1 doanh nhân thành công, sở hữu chuỗi nhà hàng mỳ cay nổi tiếng. Ngoài ra, còn sở hữu khối tài sản kếch xù mà không phải ai cũng có được. 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news