Tin mới

Bất ngờ với cái tên đang là cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam

Thứ hai, 16/03/2020, 11:21 (GMT+7)

Mất vị trí chính thức trong đội hình của Muangthong United, Đặng Văn Lâm cũng không thể giữ vững vị trí số 1 trong BXH những cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam.

Chỉ mới vài trận đấu đầu tiên tại Thai League nhưng khó khăn đã bủa vây Đặng Văn Lâm. Sau 2 trận đầu tiên để thủng lưới khiến đội nhà thất bại, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đã bị đày ải trên băng ghế dự bị và mất suất bắt chính tại Muangthong United.

Điều này khiến giá trị chuyển nhượng của Văn Lâm suy giảm rõ rệt. Thống kê từ Transfermakt, giá trị chuyển nhượng của Đặng Văn lâm giảm từ 330.000 USD (khoảng 7,6 tỷ đồng) xuống 220.000 USD (khoảng 5,1 tỷ đồng) trong lần cập nhật vào ngày 12/3.

Giá trị chuyển nhượng của Đặng Văn Lâm tụt giảm ở lần cập nhật mới nhất. Ảnh: Transfermarkt

Điều này khiến Đặng Văn Lâm không còn duy trì thế độc tôn ở BXH những cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam. Hiện tại, giá trị của thủ thành Việt kiều này đã ngang bằng với Công PhượngLương Xuân Trường.

Xuân Trường vẫn giữ nguyên giá trị chuyển nhượng 220.000 USD. Ảnh: Transfermarkt

Khá bất ngờ khi Xuân Trường đã gặp phải chấn thương trong suốt 6 tháng vừa qua, không thi đấu một trận nào nhưng vẫn duy trì giá trị chuyển nhượng như vậy.

Những cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam thời điểm hiện tại. Ảnh: Transfermarkt

Với việc Văn Lâm giảm giá trị chuyển nhượng, Công Phượng vươn lên có giá trị ngang bằng, trở thành hai cầu thủ Việt Nam có giá trị cao nhất thời điểm này. Sau khi rời CLB Sint-Truidense V.V của Bỉ, Công Phượng vẫn chưa bị giảm giá trị chuyển nhượng.

Trong khi đó, hai tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam là Quang Hải và Văn Hậu vẫn giữ nguyên mốc 165.000 USD (khoảng 3,8 tỷ đồng). Văn Hậu hiện tại đang thi đấu ở Hà Lan cho SC Heerenveen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news