Tin mới

Công Phượng và style phòng dịch Covid-19 cẩn thận từ đầu đến chân

Thứ hai, 16/03/2020, 09:52 (GMT+7)

Sự cẩn trọng được Công Phượng đặt lên hàng đầu khi cầu thủ này luôn luôn đeo khẩu trang, thậm chí mặc quần áo kín mít khi ra sân tập luyện.

Trở về Việt Nam từ châu Âu, Công Phượng đang dần lấy lại phong độ và bản năng ghi bàn trong màu áo CLB TP HCM. Vì vậy, sức khỏe chính là thứ quan trọng nhất mà tiền đạo xứ Nghệ đang cố gắng duy trì, đặc biệt trong mùa dịch Covid-19.

Mới đây, trên trang cá nhân, ngoại binh Pape Diakite đã chia sẻ hình ảnh Công Phượng "trang bị" kín mít từ đầu đến chân trước khi đi tập cùng dòng trạng thái: "Sau trận đấu ngày mai, tôi sẽ đưa anh ra ngoài ngay lập tức".

Ngoại binh Diakite ngỡ ngàng trước style phòng dịch Covid-19 của Công Phượng. Ảnh: FBNV

Hình ảnh được người đồng đội chia sẻ khiến NHM được chứng kiến style thời trang mùa dịch của Công Phượng. Chân sút của ĐT Việt Nam đeo mũ và khẩu trang kín mặt, mặc áo giữ nhiệt bên trong. Có lẽ style thời trang này giúp Công Phượng một công đôi việc: Vừa tránh nắng gắt khi tập luyện, vừa ngăn cản virus corona xâm nhập cơ thể.

Chưa dừng lại ở đó, Huy Toàn, người đàn anh cũng là người đồng đội của Công Phượng cũng chia sẻ hình ảnh chàng tiền đạo từng chơi bóng ở Bỉ đeo khẩu trang kín mít kể cả khi đang trong phòng. Trong bức hình này, Phượng thậm chí còn đang cởi trần nhưng vì sinh hoạt chung với đồng đội, anh vẫn đeo khẩu trang phòng ngừa dịch bệnh.

Hình ảnh Huy Toàn chia sẻ trên trang cá nhân về cách phòng dịch cực kì cẩn thận của Công Phượng. Ảnh: FBNV

Trước đó, Công Phượng còn từng khiến các CĐV phải bật cười với màn đục lỗ khẩu trang trong lúc ăn chứ nhất quyết không cởi bỏ vật dụng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news