Tin mới

Bất ngờ với cuộc sống của An Nguy hậu tình tay ba với Kiều Minh Tuấn

Thứ tư, 05/12/2018, 15:22 (GMT+7)

Sau những ồn ào về cuộc tình tay ba với Kiều Minh Tuấn, An Nguy đã tái xuất trở lại và tiết lộ cuộc sống hiện tại của mình.

Sau những ồn ào về cuộc tình tay ba với Kiều Minh Tuấn, An Nguy đã tái xuất trở lại và tiết lộ cuộc sống hiện tại của mình.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, An Nguy đã chia sẻ về tình trạng hiện tại của minh sau scandal tình ái với Kiều Minh Tuấn.

An Nguy cho biết: "Hiện tại, tôi độc thân. Không phải độc thân lúc nào cũng vui, nhưng đó là một trạng thái đáng để tận hưởng. Tôi sẽ có nhiều cơ hội sống như mình muốn, làm những gì mình thích. Người có cơ hội yêu tôi và được tôi yêu nhiều nhất hiện nay là chính bản thân tôi”.

An Nguy từng dính tin đồn yêu Kiều Minh Tuấn. Ảnh internet

An Nguy cũng chia sẻ ở một khía cạnh nào đó, nữ diễn viên cho rằng bản thân phải cảm ơn những người đã gây ra sóng gió cho cô thời gian qua, bởi với cô đó có thể được xem là một cơ hội để bản thân trở nên cứng cáp và trưởng thành hơn.

Có thể nói những scandal tình ái thời gian qua đã ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống và sự nghiệp của cô. Sau khi gây ồn ào vì thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn sau khi đóng cặp trong phim, đây là lần hiếm hoi An Nguy lên tiếng về sự việc này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news