Tin mới

Điều ít biết về bà xã xinh đẹp của ca sĩ Mạnh Quỳnh

Thứ năm, 21/04/2016, 17:01 (GMT+7)

Là ca sĩ hải ngoại nổi tiếng nhưng Mạnh Quỳnh hiếm khi chia sẻ hình ảnh về bà xã xinh đẹp của mình trước truyền thông.

Là ca sĩ hải ngoại nổi tiếng nhưng Mạnh Quỳnh hiếm khi chia sẻ hình ảnh về bà xã xinh đẹp của mình trước truyền thông.

Nhắc đến Mạnh Quỳnh là nhớ tới hình ảnh một nam ca sĩ có vẻ ngoài hiền lành, giọng hát giàu cảm xúc, sâu lắng. Dù là ca sĩ hải ngoại nổi tiếng nhưng Mạnh Quỳnh ít khi chia sẻ với truyền thông về bà xã về gia đình.

Được biết, vợ Ca sĩ Mạnh Quỳnh tên là Cẩm Diệu, hiện cô đang  hoạt động trong lĩnh vực phân tích tài chính và rất ít khi xuất hiện cùng chồng trước đám đông.

Mạnh Quỳnh và vợ trong lễ ăn hỏi. Ảnh internet

Một điều đặc biệt, Mạnh Quỳnh và bà xã đến với nhau thông qua sự mai mối của "người tình không bao giờ cưới" Phi Nhung. Năm 2004, Mạnh Quỳnh và Cẩm Diệu nên duyên vợ chồng và chung sống khá êm ấm. Cả hai đã có hai cậu con trai kháu khỉnh.

Khuôn mặt rạng rỡ, hạnh phúc của cả hai trong ngày cưới. Ảnh internet

Chia sẻ về người vợ của mình, Mạnh Quỳnh không ngớt lời khen ngợi. Trong mắt Mạnh Quỳnh, bà xã là người phụ nữ hiền lành, luôn tin tưởng chồng. Dù sinh trưởng và lớn lên ở Mỹ nhưng ở cô vẫn luôn toát lên phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam, hết lòng vì chồng vì con.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Mạnh Quỳnh. Ảnh internet

Đến nay, đã hơn 10 năm gắn bó nhưng cuộc sống hôn nhân của Mạnh Quỳnh và bà xã vẫn luôn tràn ngập tiếng cười. Dù trước đó không ít tin đồn gây hoang mang về chuyện tình cảm giữa anh và Phi Nhung. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn, giữa Phi Nhung - Mạnh Quỳnh vẫn mãi là những bạn diễn ăn ý trên sân khấu và bạn thân ngoài đời.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news