Tin mới

Mạnh Quỳnh hiếm hoi phá lệ làm điều này sau khi Phi Nhung qua đời 

Thứ ba, 17/01/2023, 14:56 (GMT+7)

Sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, đây có lẽ là lần hiếm hoi Mạnh Quỳnh phá lệ làm điều đặc biệt này cho học trò của mình. 

Vốn được biết đến là một trong những ca sĩ nổi tiếng ở thị trường âm nhạc hải ngoại, Mạnh Quỳnh vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo người hâm mộ. 

Nam Ca sĩ Mạnh Quỳnh vốn nổi tiếng với những ca khúc vô cùng ngọt ngào và da diết, đặc biệt là những sản phẩm âm nhạc cùng với 'người tình sân khấu' - cố Ca sĩ Phi Nhung

Sau hơn một năm từ khi Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh vẫn chưa nguôi ngoai được nỗi mất mát, liên tục đượm buồn và trầm tư khi nhắc về người bạn đồng hành cùng nam ca sĩ trên sân khấu lẫn cuộc sống hàng chục năm. 

Dù vậy mới đây, gạt bỏ đi những nỗi buồn của quá khứ, Mạnh Quỳnh đã quay trở lại với những hoạt động âm nhạc.

Mới đây, nam ca sĩ đã chắp bút sáng tác một ca khúc hoàn toàn mới nhân dịp xuân Quý Mão 2023 cho một trong hai học trò mà mình yêu quý nhất, chính là ca sĩ Dương Huệ.

Sáng tác mới của Mạnh Quỳnh có tên Xuân Quê Hương được nam ca sĩ Mạnh Quỳnh chắp bút và gửi gắm vào tiếng hát của Dương Huệ. 

Qua ca khúc này, Mạnh Quỳnh mong muốn gửi gắm thông điệp rằng mùa Xuân đến như một liều thuốc trường sinh làm vạn vật, trở nên tươi đẹp và đánh thức trong lòng một cảm giác rạo rực, lâng lâng khó tả. 

Mạnh Quỳnh từng có mối quan hệ thân thiết với cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Mạnh Quỳnh từng có mối quan hệ thân thiết với cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet

'Mùa xuân cũng là mùa của yêu thương, sum họp, mùa của sự sống và hạnh phúc. Bởi vậy, đối với những người con tha hương nỗi nhớ quê hương, đất nước, nhớ gia đình, người thân lại càng thêm da diết', Dương Huệ giải thích về ý nghĩa sáng tác về xuân được chính người thầy Mạnh Quỳnh chắp bút. 

Ca sĩ Mạnh Quỳnh có hai học trò thân cận và dành nhiều tình cảm, chỉ bảo tận tình con đường nghệ thuật cho đến cuộc sống, một trong số đó là ca sĩ Dương Huệ. 

Cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Cô gái gốc Hà Nội - Dương Huệ được các khán giả biết đến sau khi tham gia vào một chương trình âm nhạc cuối năm 2018. 

Mạnh Quỳnh hiếm hoi phá lệ làm điều này sau khi Phi Nhung qua đời  - Ảnh 1

 

Dương Huệ nhận được sự nâng đỡ của ca sĩ Mạnh Quỳnh. Ảnh: Internet
Dương Huệ nhận được sự nâng đỡ của ca sĩ Mạnh Quỳnh. Ảnh: Internet

Trong cuộc thi, Dương Huệ được các giám khảo là ca sĩ Mạnh Quỳnh, cố ca sĩ Phi Nhung sở hữu chất lượng giọng hát hay, nhẹ nhàng và sâu lắng hiếm có của làng nhạc Việt. Dưới sự nâng đỡ của Mạnh Quỳnh, Dương Huệ hiện đang nhận được quan tâm và chú ý của đông đảo khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news