Tin mới

Mạnh Quỳnh tiết lộ tình trạng tồi tệ hơn 1 năm qua sau khi Phi Nhung từ giã cõi đời

Chủ nhật, 18/12/2022, 20:12 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Mạnh Quỳnh nhận được sự chú ý của người hâm mộ sau khi Phi Nhung qua đời.

Mới đây, chia sẻ với báo Người Lao Động, Ca sĩ Mạnh Quỳnh bất ngờ có chia sẻ lý do khiến bản thân ở ẩn hơn 1 năm nay kể từ khi Phi Nhung qua đời. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, dù anh im lặng nhưng vẫn nhận nhiều chỉ trích không đáng có từ người hâm mộ.

Nam ca sĩ 7x tiết lộ bản thân cũng đau khổ khi Phi NHung qua đời không chỉ là một bạn diễn ăn ý mà còn là một người bạn thân. Dù anh hiểu nỗi mất mát của khán giả yêu mến Phi Nhung khi cố nghệ sĩ qua đời nhưng một số lại có những hành động hơi quá.

Mạnh Quỳnh tiết lộ tình trạng tồi tệ hơn 1 năm qua sau khi Phi Nhung từ giã cõi đời - Ảnh 1

Theo đó, Mạnh Quỳnh được mời song ca cùng ca sĩ khác nhưng khi anh thể hiện với bất cứ ai thì cả hai đều trở thành đề tài chỉ trích trên mạng xã hội. Trong suốt hơn 1 năm qua, nam ca sĩ gặp phải tình trạng tồi tệ như thế này nhưng chọn cách im lặng. Thế nhưng, càng im lặng thì lại càng khốn đốn hơn nên nam ca sĩ đã phải lên tiếng vì việc đó ảnh hưởng đến cuộc sống của anh và gia đình của mình.

Bên cạnh đó, Mạnh Quỳnh cũng tiết lộ một số điều liên quan đến Phi Nhung khiến nhiều người chú ý. "Tôi sẽ cố gắng hoàn thành nguyện vọng của Nhung. Tôi cũng muốn nói rõ tôi sẽ giúp Nhung hỗ trợ các con nuôi của cô ấy theo khả năng chứ không phải thay cô ấy chăm sóc các bé. Tôi cũng có gia đình và cuộc sống của mình. Tôi chỉ làm được đến đâu tốt đến đấy mà thôi. Nhiều người buộc tôi phải thay Nhung chăm lo cho các con của cô ấy. Tôi nói thật, tôi không làm được. Nhưng tôi sẽ cố gắng giúp các bé trong điều kiện của mình nếu các bé cần" - ca sĩ Mạnh Quỳnh khẳng định với báo Người Lao Động.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là đôi bạn thân nhiều năm nay
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là đôi bạn thân nhiều năm nay

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp đôi song ca cực kỳ ăn ý với nhau. Cả hai không chỉ là bạn diễn ăn ý với đối phương trên sân khấu mà họ còn là cặp bạn thân ngoài đời. Sau khi Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh chưa một ngày nàokhông thương nhớ đến tri kỷ, "người tình trên sân khấu" của mình.

Kể từ khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, "người tình sân khấu" Mạnh Quỳnh chọn những bộ trang phục màu đen để tưởng nhớ tri kỷ đã ra đi mãi mãi. Sự tinh tế và tình cảm Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung khiến ai nấy không khỏi xúc động. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news