Tin mới

Bất ngờ với phản ứng của Trường Giang khi bị Quế Vân “lật mặt”

Thứ ba, 16/02/2016, 09:25 (GMT+7)

Liên hệ với Trường Giang, thay vì phản ứng, danh hài hé lộ kiểu nước đôi rằng anh không có ý kiến với những gì mà Quế Vân chia sẻ.

Liên hệ với Trường Giang, thay vì phản ứng, danh hài hé lộ kiểu nước đôi rằng anh không có ý kiến với những gì mà Quế Vân chia sẻ. 

Chuyện tình cảm của Trường Giang và Quế Vân chỉ bị "lộ tẩy" khi nữ ca sỹ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước cùng những cử chỉ, hành động, lời nói vượt ngưỡng bạn bè.

Trong khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì mới đây, Quế Vân quyết định viết bức tâm thư khá dài kèm theo những đoạn nhắn tin trò chuyện qua lại giữa cô với Trường Giang nhằm "vạch trần" sự thật nam diễn viên này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay.

Hình ảnh Quế Vân tố Trường Giang lừa dối mình. Ảnh Internet.

Chưa dừng lại ở đó, Quế Vân còn thừa nhận, cô nhiều lần muốn chia tay Trường Giang nhưng anh luôn tìm cách hàn gắn. Đỉnh điểm của sự việc là cả ba chạm trán tại điểm diễn ở Tây Ninh. Trường Giang đưa Nhã Phương đi cùng dù trước đó hứa hẹn đón cô và rồi cuối cùng, điều gì đã xảy ra.

Người đẹp cho biết cô cảm thấy nhẹ lòng khi nói lên sự thật, dù mọi người nói cô đu bám để nổi tiếng cô cũng chấp nhận. Sau cùng, Quế Vân không quên nhắn nhủ Trường Giang sống thật, sống tốt và đừng để người hâm mộ thất vọng.

Liên hệ với Trường Giang, thay vì phản ứng, danh hài hé lộ kiểu nước đôi rằng anh không có ý kiến với những gì mà Quế Vân chia sẻ. Ngay lập tức, phât ngôn này của nam diễn viên hài đã tạo ra "luồng sóng" với những ý kiến trái chiều từ phía dư luận, rằng không hiểu Trường Giang đã thừa nhận những gì Quế Vân nói là đúng hay đơn thuần, đó chỉ là hành động phản pháo?

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news