Tin mới

Sau 2 năm được Quế Vân dắt đi sửa mũi, liệu Việt Anh có thấy hối hận?

Thứ năm, 24/02/2022, 19:28 (GMT+7)

Quyết định sửa mũi của diễn viên Việt Anh từng nhận về không ít ý kiến trái chiều, đến nay sau hơn 2 năm "đập mũi làm lại", liệu nam diễn viên đã thấy hài lòng!

Việt Anh là một trong những nam diễn viên thành công và được yêu thích của màn ảnh Việt, một số vai diễn của anh có thể kể đến như Người Phán Xử, Hướng Dương Ngược Nắng, Chạy Án... Ngoài khả năng diễn xuất, Việt Anh còn đặc biệt được khán giả nhớ đến với gương mặt điển trai, nụ cười mang thương hiệu.

Sau 2 năm được Quế Vân dắt đi sửa mũi, liệu Việt Anh có thấy hối hận? - Ảnh 1

Sở hữu nhiều lợi thế như vậy nhưng Việt Anh từng gây tranh cãi gay gắt khi quyết định can thiệp dao kéo để sửa mũi. Cách đây 2 năm, anh từng được người đẹp Quế Vân "hộ tống" sang Hàn Quốc để tân trang lại nhan sắc, đổi Phong thủy gương mặt khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc vốn đã ưa nhìn của anh, nay lại bị… phá hỏng.

Hình ảnh lạ lẫm khi mới phẫu thuật của Việt Anh (Ảnh FBNV)
Hình ảnh lạ lẫm khi mới phẫu thuật của Việt Anh (Ảnh FBNV)

Còn nhớ năm 2019, hình ảnh hậu phẫu đầu tiên của Việt Anh được lan truyền trên mạng cho thấy gương mặt của anh trở nên vô cùng khác lạ, nhiều người còn khẳng định không nhận ra nếu như anh không giới thiệu. Những hình ảnh cận mặt càng khiến dân tình thêm tiếc nuối bởi gương mặt anh mất đi vẻ điển trai vốn có, trở nên đơ cứng và có phần nữ tính đi.

Hình ảnh trước khi tân trang nhan sắc (Ảnh internet)
Hình ảnh trước khi tân trang nhan sắc (Ảnh internet)

Không chỉ can thiệp vào mũi, Việt Anh còn bị đồn sửa gò má, hốc mắt nên mới trở nên nữ tính như vậy. Trước những ý kiến trái chiều, Việt Anh từng chia sẻ rằng anh không xem việc sửa mũi là vật cản trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình. Ngược lại anh vẫn tích cực hoạt động đóng phim và chưa từng hối hận về quyết định sửa mũi.

Diện mạo ngày càng hoàn thiện hơn
Diện mạo ngày càng hoàn thiện hơn
Sau 2 năm được Quế Vân dắt đi sửa mũi, liệu Việt Anh có thấy hối hận? - Ảnh 2

"Tôi đến với Phẫu thuật thẩm mỹ là do yếu tố phong thủy, tướng số. Đáng lẽ điều này tôi phải làm từ lâu rồi, năm 2019 là năm có nhiều biến cố trong cuộc sống nên đây có thể coi là giọt nước tràn ly quyết định thay đổi gương mặt. Thầy phong thủy bảo tôi phải thay đổi, chỉnh sửa chiếc mũi thì mới bớt trục trặc, mới bớt vận đen trong cuộc sống nhưng lúc đó tôi vẫn chủ quan nên chưa làm", Việt Anh từng chia sẻ về lý do quyết định thẩm mỹ.

Sau 2 năm được Quế Vân dắt đi sửa mũi, liệu Việt Anh có thấy hối hận? - Ảnh 3
Hình ảnh cận mặt cho thấy sống mũi đã khá tự nhiên (Ảnh FBNV)
Hình ảnh cận mặt cho thấy sống mũi đã khá tự nhiên (Ảnh FBNV)

Sau 2 năm trùng tu nhan sắc, khán giả cũng dần quen với diện mạo hiện tại của anh, một phần do gương mặt đã dần hoàn thiện, hài hòa, hợp nhãn quan hơn. Nhiều người thừa nhận phần mũi sưng to của nam diễn viên nay đã ăn khớp hơn với gương mặt. Nam diễn viên giờ đây cũng đã tự tin hơn hẳn, anh không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc chụp góc nghiêng của mình cho thấy rõ sống mũi thẳng tắp.

Sau 2 năm được Quế Vân dắt đi sửa mũi, liệu Việt Anh có thấy hối hận? - Ảnh 4

Nhìn lại 2 năm thay đổi của Việt Anh, vẫn có người tỏ ra tiếc nuối nhưng không còn nhiều bởi diện mạo hiện tại của anh đã khá hoàn hảo. Anh cũng là một trong số ít những diễn viên dám công khai việc can thiệp thẩm mỹ trước công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Việt Anh Quế Vân