Tin mới

Quế Vân bị trầm cảm, ôm con tay trắng ra khỏi nhà

Thứ hai, 21/11/2022, 15:32 (GMT+7)

Hôn nhân đổ vỡ, Quế Vân rơi vào trạng thái trầm cảm, ôm con tay trắng ra khỏi nhà.

Mới đây, tham gia talkshow "Lối ra", Quế Vân đã chia sẻ quãng thời gian đen tối về cuộc hôn nhân đổ vỡ. Lấy chồng khi tuổi còn trẻ, Quế Vân phải rút khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình và con. Sau 5 năm, hôn nhân rạn nứt khiến tình cũ Trường Giang rơi vào trạng thái trầm cảm:

"Tôi nhớ khi ly thân, tôi ôm bụng bầu em bé thứ hai và dắt tay con trai đầu lòng 10 tháng tuổi ra khỏi nhà. Tôi trở lại Sài Gòn và gần như sống chơi vơi, không có người thân bên cạnh. May mắn là những người bạn nghệ sĩ như Lệ Quyên, Vũ Thu Phương, Jennifer Phạm… vẫn quan tâm, giúp đỡ tôi thời điểm đó” - Quế Vân chia sẻ.

Quế Vân tâm sự về quãng thời gian bị trầm cảm, ôm con tay trắng ra khỏi nhà. Ảnh internet
Quế Vân tâm sự về quãng thời gian bị trầm cảm, ôm con tay trắng ra khỏi nhà. Ảnh internet

Cô thường xuyên cáu gắt, gào thét và quát mắng con trai. Nghĩ lại, cô thấy ân hận vì mình đã trút giận lên con một cách vô lý, trong khi con cần được mẹ yêu thương, vỗ về. Đến lúc gần sinh em bé thứ hai, Quế Vân quyết định quay về Hà Nội vượt cạn, sau đó hoàn tất thủ tục ly hôn. Sau khi ly hôn, con trai đầu do chồng Quế Vân nuôi còn bé thứ hai được cô nuôi.

Quế Vân mạnh mẽ trở lại showbiz sau thời gian hôn nhân đổ vỡ. Ảnh internet
Quế Vân mạnh mẽ trở lại showbiz sau thời gian hôn nhân đổ vỡ. Ảnh internet

Dường như chuyện tình duyên không mỉm cười với Quế Vân. Sau nhiều năm sống độc thân, Quế Vân quyết định mở lòng thêm lần nữa. Nhưng thật không may, cô lại gặp phải người vũ phu. Quế Vân từng khiến dân tình không khỏi chú ý khi có bài đăng dài tố cáo bạn trai cô vừa sinh con cho là kẻ lừa đảo, không chỉ còn lừa tình cô mà còn lừa tiền của bao người. Trong quá trình yêu đương, Quế Vân cũng không ít lần tố bị bạn trai "cắm sừng", sẵn sàng "xuống tay" với cô hay là người bố vô tâm khi không nhận con.

Quế Vân tố bị bạn trai lừa. Ảnh internet
Quế Vân tố bị bạn trai lừa. Ảnh internet

Quế Vân SN 1982, cô vốn có xuất thân là một người mẫu nhưng vì yêu thích ca hát nên cô quyết định chinh phục giấc mơ cầm mic, trở thành một ca sĩ. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc sảo cùng thân hình quyến rũ với đường cong rõ rệt thế nhưng bà mẹ 3 con không đầu tư vào giọng ca và ngoại hình của mình. Cô nàng trở nên nổi tiếng vì những vụ lùm xùm với các nghệ sĩ khác trong showbiz như: Trường Giang, Sơn Tùng M-TP,... Thậm chí, Quế Vân còn bị "ném đá" kịch liệt khi dẫn Việt Anh đi trùng tu nhan sắc ở Hàn Quốc, khiến nhan sắc của anh theo nhiều người là không còn nam tính như xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news