Tin mới

Bất ngờ với vẻ soái ca của Công Phượng khi về quê đón Tết

Thứ hai, 28/01/2019, 08:55 (GMT+7)

Chia tay mái tóc "súp lơ", Công Phượng khiến các fan nữ ngỡ ngàng với vẻ đẹp soái ca khác hẳn trên sân cỏ.

Chia tay mái tóc "súp lơ", Công Phượng khiến các fan nữ ngỡ ngàng với vẻ đẹp soái ca khác hẳn trên sân cỏ.

Sau khi rời Asian Cup 2019, Công Phượng đã trở về Nghệ An để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi cùng gia đình. Trở về Việt Nam chuẩn bị đón Tết, Công Phượng đã quyết định chia tay mái tóc cũ. Anh chàng vẫn lựa chọn để tóc xoăn nhưng lần này là một kiểu đầu khiến anh đẹp trai hơn rất nhiều.

Bức ảnh được chia sẻ trên trang fanpage chính thức của Công Phượng nhận được hơn 7 nghìn lượt thích chỉ sau 30 phút đăng tải. Nhiều fan nữ không ngớt lời khen chàng tiền đạo mang áo số 10 này.

 
Công Phượng điển trai với kiểu tóc mới. Ảnh internet

 

Công Phượng là cầu thủ được mệnh danh là dành cả thanh xuân để thay đổi các kiểu tóc. Tại kỳ Asian Cup 2019, Công Phượng gây chú ý với mái tóc "súp lơ". Kiểu tóc "súp lơ" gây bão cộng đồng với hàng chục nghìn lượt yêu thích và chia sẻ. Người hâm mộ tỏ ra thích thú với kiểu tóc ấn tượng này.

Ngoài đam mê bóng đá, Công Phượng còn có sở thích với tóc. Ảnh internet

 

Tại AFF Cup 2018, Công Phượng để kiểu đầu có phần "ngố tàu". Thỉnh thoảng người ta vẫn thấy Công Phượng dùng tay vuốt nhẹ mái tóc. Không tới mức trau chuốt nhưng cũng đủ để thấy tiền đạo người Nghệ An khá quan tâm tới vẻ bề ngoài của mình. Đầu "xù mì" thuở mới nổi tiếng là kiểu tóc quen thuộc "cộp mác" Công Phượng. Kể từ khi được công chúng biết đến khi chơi giải U19 Đông Nam Á, Phượng có thêm kiểu tóc hình bát úp sau đó lại trở về bộ tóc xù khi chơi ở V.League. Mái tóc này có vẻ được chàng tiền đạo khá ưa thích.

Sau kỳ nghỉ anh chàng sẽ trở lại HAGL tập trung chuẩn bị cho V-League 2019 khởi tranh vào cuối tháng 2/2019.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news