Tin mới

Bắt "nữ quái" dàn cảnh móc trộm điện thoại trước cổng Bệnh viện Bạch Mai

Thứ tư, 30/11/2016, 15:17 (GMT+7)

Khi Phương Anh mời người phụ nữ đi xe ôm, Thủy áp sát và trộm điện thoại của nạn nhân rồi lên xe của Nam bỏ trốn...

Khi Phương Anh mời người phụ nữ đi xe ôm, Thủy áp sát và trộm điện thoại của nạn nhân rồi lên xe của Nam bỏ trốn...

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, ngày 30/11, Công an quận Hai Bà Trưng thực hiện lệnh tạm giữ đối với Lê Thị Thuỷ (43 tuổi, ngụ ở huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội) và Nguyễn Phương Anh (25 tuổi, quê quán ở tỉnh Hà Nam) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Liên quan tới vụ án, hiện Công an quận Hai Bà Trưng đang khẩn trương truy tìm tung tích bà Phạm Thị Loan (50 tuổi, là mẹ ruột Phương Anh) và Nguyễn Phương Nam (con trai của Loan).

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút có tiêu đề "Móc túi lộng hành trước cổng bệnh viện Bạch Mai”. Hinh ảnh đoạn video ghi lại cho thấy, một nhóm gồm cả nam và nữ dành cảnh làm cò khám chữa bệnh, người hỏi thăm đường, người lái xe ôm... sau đó mốc trộm tài sản của một người phụ nữ trước cổng BV Bạch Mai. Trong đó, Thủy được xác định là người trực tiếp móc trộm tài sản.

Thủy dàn cảnh móc trộm điện thoại - Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Vnexpress, ngày 24/8, khi Phương Anh đang mời người phụ nữ đi xe ôm, Thủy áp sát và trộm chiếc điện thoại của nạn nhân rồi lên xe của Nam bỏ trốn. Sau đó, Thủy đưa chiếc điện thoại cho Loan bán và nhận được 500.000 đồng. Phương Anh được chia 100.000 đồng.

Thuỷ khai, bản thân nghiện ma tuý, nhiễm HIV giai đoạn cuối nên thường xuyên lang thang tại cổng bệnh viện Bạch Mai để móc túi. Thuỷ khai Loan cũng trộm cắp nhưng cô ta hoạt động độc lập. Tuy nhiên, ai trộm được thì phải chia một phần cho người kia.

Phương Anh làm nghề cò mồi và xe ôm tại cổng bệnh viện, biết mẹ và Thuỷ trộm cắp nhưng không trình báo.

Trước đó, trao đổi trên báo VTC News về clip dàn cảnh móc trộm điện thoại trước cổng bệnh viện Bạch Mai, đại diện Đội 5 Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội cho biết: "Đối tượng Thủy "rô", người phụ nữ móc chiếc điện thoại trong clip đã được chúng tôi xác minh, làm rõ danh tính. Các đối tượng còn lại đang bỏ trốn, vì vậy chúng tôi vẫn đang ráo riết xác minh, truy bắt ..."

Được biết, Thủy "rô" là đối tượng bị nhiễm HIV/AIDS giai đoạn cuối. Thủy đã từng bị bắt rất nhiều lần về tội trộm cắp tài sản.

Khi bị bắt, Thủy "rô" chống đối bằng cách lột hết đồ để lộ nhiều vết lở loét, chạy ra đường kêu gào. Phòng cảnh sát hình sự từng đưa đối tượng Thủy đến Trung tâm dành riêng cho bệnh nhân HIV/AIDS tại Hà Nội để điều trị.

[mecloud]t0t8dwdNGR[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news