Tin mới

Bắt phó trưởng công an xã nhận tiền của con bạc

Thứ năm, 18/04/2019, 14:50 (GMT+7)

Chủ tịch UBND xã Ea Nuôl cũng xác nhận cơ quan điều tra đã thông báo cho UBND xã Ea Nuôl về việc bắt giữ ông Nguyễn Tiến Dũng (SN 1993, nguyên Phó Trưởng Công an xã)

Theo tin tức từ Công Lý, Người lao động, Cơ quan Điều tra VKSND Tối cao cho biết, đã bắt tạm giam ông Nguyễn Tiến Dũng (SN 1993, nguyên Phó Trưởng Công an xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi nhận hối lộ.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 8/3/2018, ông Nguyễn Tiến Dũng cùng một số công an xã, công an viên tiến hành tổ chức tuần tra và bắt quả tang một vụ đánh bạc tại nhà ông Huỳnh Văn Phố (SN 1972, ngụ thôn Ea Mdhar 3, xã Ea Nuôl).

Tại hiện trường, tổ công tác của Công an xã Ea Nuôl lập biên bản đối với 5 đối tượng có hành vi đánh bài ăn tiền, trong đó có ông Lê Văn Khánh (SN 1986, ngụ cùng thôn). Đồng thời, tổ tuần tra thu giữ trên chiếu bạc số tiền 950.000 đồng và hơn 9 triệu đồng trên người một số đối tượng.

Sau đó, ông Dũng đã yêu cầu mỗi con bạc phải đưa 2 triệu đồng thì sẽ bỏ qua không xử lý vi phạm hành vi đánh bạc. Ngày 12/3/2018, ông Lê Văn Khánh làm đơn trình báo lên cơ qua công an tố cáo ông Dũng nhận 2 triệu đồng của ông để bỏ qua vụ việc nhưng vẫn bị thu tiền trong ví và túi.

Ngay sau khi nhận được thông tin trình báo, Công an huyện Buôn Đôn đã vào cuộc điều tra, sau đó chuyển cho VKSND Tối cao thụ lý giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news