Tin mới

Bắt tạm giam hiệu trưởng bị tố dâm ô nữ sinh

Thứ năm, 12/05/2016, 14:56 (GMT+7)

Công an huyện Phước Long (Bạc Liêu) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam với ông Nguyễn Văn Toàn về hành vi dâm ô học sinh.

Công an huyện Phước Long (Bạc Liêu) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam với ông Nguyễn Văn Toàn về hành vi dâm ô học sinh.

Báo Công lý dẫn nguồn tin từ Thượng tá Châu Quốc Huy, Trưởng Công an huyện Phước Long (Bạc Liêu) ngày 12/5 cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam với ông Nguyễn Văn Toàn, Hiệu trưởng trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông về hành vi dâm ô học sinh.

Ngày 4/5, Phòng Giáo dục Phước Long đã ra quyết định đình chỉ công tác 1 tháng đối với ông Nguyễn Văn Toàn, Hiệu trưởng trường này để xác minh làm rõ đơn tố cáo.

Trước đó, theo thông tin PV báo Người đưa tin nhận được, nhiều phụ huynh có con em học tập tại Trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông đã đến cơ quan công an trình báo cùng đoạn clip với nội dung ông Toàn có hành vi "sờ mó" một nữ sinh đang học lớp 5 của trường.

Thông báo kết quả giải quyết tố cáo của cơ quan công an huyện Phước Long - Ảnh: Nguyễn Linh/ NĐT

Theo lời các phụ huynh, các em kể lại, hành vi của thầy hiệu trưởng bắt đầu từ sau Tết Nguyên đán 2016. Tuy nhiên, do lo sợ nên không dám mách với gia đình…

Vụ việc bị vỡ lẽ khi một nữ sinh lớp 5 (từng là nạn nhân của thầy hiệu trưởng) dùng điện thoại quay lại đoạn clip thầy hiệu trưởng dâm ô một nữ sinh khác. Sau đó, nữ sinh này về nói với gia đình.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, Ông Lê Văn S. (phụ huynh của nữ sinh trong clip) thông tin, vụ việc xảy ra vào ngày 25/4. Nội dung đoạn clip thể hiện, thầy Toàn đã kéo một nữ sinh học lớp 5 vào lòng, dùng tay ôm chặt lấy em, em vùng ra bị thầy kéo lại rồi sờ vào những vùng nhạy cảm…

“Ngay sau khi xem đoạn clip, chúng đã mang đến trình báo công an huyện Phước Long”, ông S. nói.

Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi trên báo Giao thông, ông T.V.T, nhân viên làm việc lâu năm tại Trường tiểu học C Xã Vĩnh Phú Đông cho hay: "Thầy Toàn trước giờ cũng bình thường, nhà cửa khá giả, mấy tháng gần đây thầy hơi khó khăn, cọc cằn nhưng không biết vì chuyện gì, khi hay báo chí đưa tin chúng tôi khá bất ngờ. Giờ chúng tôi chỉ mong cơ quan điều tra sớm tìm ra sự thật".

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]n50hPG4qM2[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news