Tin mới

Bầu Đức tiết lộ về việc gia hạn hợp đồng cho HLV Park Hang-seo sau Asian Cup

Chủ nhật, 27/01/2019, 21:45 (GMT+7)

Bầu Đức cho biết, liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn chưa có bất kì cuộc đàm phán nào nhằm gia hạn hợp đồng cho HLV Park Hang-seo.

Bầu Đức cho biết, liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn chưa có bất kì cuộc đàm phán nào nhằm gia hạn hợp đồng cho HLV Park Hang-seo.

Từ khi ký hợp đồng với Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã có công lao lớn trong việc nâng tầm bóng đá nước nhà. Trong hơn 1 năm qua, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam liên tục gặt hái được nhiều thành công đáng tự hào như á quân U23 Việt Nam, vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019.

Hợp đồng giữa VFF với HLV Park Hang-seo kết thúc ngày 31/1/2020. Ảnh internet

Sau những thành tích đội tuyển Việt Nam đã đạt được, nhiều người quan tâm đến việc hợp đồng bóng đá của HLV Park Hang-seođã được nhiều người chú ý. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại phía VFF vẫn chưa có bất cứ động thái nào trong việc sẽ gia hạn với chiến lược gia người Hàn, dù hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn hiệu lực đến tháng 11/2019. Đáng chú ý là nhiều CLB ở Hàn Quốc và Trung Quốc đã đánh tiếng mời HLV Park Hang-seo về càng khiến người hâm mộ lo lắng.

Trao đổi về vấn đề này trên 90 mins, Bầu Đức cho biết: "Tôi nghe dư luận nói nhiều về việc cần gia hạn với HLV Park Hang Seo. Thú thực, tôi rất muốn điều đó xảy ra, nhưng bản thân tôi đâu có quyền hạn gì. Tôi không còn làm Phó chủ tịch tài chính ở VFF nữa, nên chỉ có thể chờ đợi như mọi người mà thôi."

"Từ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam, tất cả đều đã rõ ông Park có làm được việc hay không, có phải là người mà bóng đá Việt Nam cần hay không. Bởi vậy, cá nhân tôi nghĩ cần sớm gia hạn hợp đồng với ông ấy. Còn về vấn đề trả lương, tôi nghĩ không chỉ riêng tôi, nhiều người sẵn sàng thay VFF trả cho ông Park. Ông ấy nếu được đề nghị gia hạn hợp đồng, tôi nghĩ điều này không quá khó khăn. HLV Park Hang-seo gia hạn hợp đồng là chuyện cần phải gấp rút, bởi ông ấy đã chứng tỏ tài năng cùng sự cống hiến cho bóng đá Việt Nam", bầu Đức chia sẻ thêm.

Trước đó, trao đổi với Lao Động, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Ngày 31/1/2020, ông Park mới hết hạn hợp đồng. Theo nguyên tắc, 3 tháng trước khi kết thúc hợp đồng, VFF mới đàm phán lại.”.

Hiện tại, lương của HLV Park Hang-seo đang do bầu Đức chi trả với số tiền lên đến gần 700 triệu/ tháng (cả thuế). Bầu Đức dù không làm Phó Chủ tịch VFF nữa nhưng vẫn sẽ đứng ra trả lương cho ông Park trong thời gian tới. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news