Tin mới

Bầu Hiển và lời phản pháo đầy khôn ngoan trước phát ngôn '5 đánh 1' từ bầu Đức

Thứ ba, 09/07/2019, 17:33 (GMT+7)

Trước những phát biểu mang tính ám chỉ của bầu Đức, bầu Hiển đã có lời đáp trả đầy khô ngoan.

Trong buổi lễ ký hợp đồng của Công Phượng với CLB Sint-Truidense của Bỉ, bầu Đức đã có một phát biểu gây sốc. Ông cho rằng CLB TP.HCM khó lòng có thể vô địch V.League mùa bóng năm nay. Theo Thể Thao & Văn Hóa cũng như các phương tiện truyền thông khác, bầu Đức đã nói thẳng rằng “5 thằng ốm đánh một thằng mập thì thằng mập làm sao mà chịu nổi. Tôi dám chắc CLB TP.HCM không thể vô địch V-League năm nay. Để rồi xem sao”.

Bầu Đức đã có những phát biểu ám chỉ sự thao túng của bầu Hiển tại V.League. Ảnh: Internet

Ai cũng biết ông bầu của HAGL ám chỉ đến cách vận hành của V.League khi cho rằng ông bầu Đỗ Quang Hiển sở hữu nhiều CLB tại giải đấu, bao gồm Hà Nội FC, Quảng Nam, Sài Gòn FC, SHB Đà Nẵng. Với việc một ông chủ sở hữu tới nhiều đội bóng như vậy, việc các CLB khác vô địch gần như là điều không thể.

Trước phát biểu này, bầu Hiển đã có lời đáp trả đầy khôn ngoan. Webthethao trích dẫn lời ông bầu của Hà Nội FC cho biết:  "Tính anh Đức lâu nay thế mà. Kệ anh ấy muốn nói gì thì nói, tôi không quan tâm. Anh ấy cũng rất tâm huyết, có nhiều đóng góp nên chúng ta cần trân trọng và giúp anh ấy bình tĩnh, tập trung cống hiến cho bóng đá.”

Sau vòng đấu 14 của V.League vừa qua, ngôi đầu của CLB TP.HCM đã bị phế truất. Việc họ để thua CLB Viettel trên sân khách, trong khi Hà Nội FC có chiến thắng trước Hải Phòng đã giúp nhà ĐKVĐ đứng trên đỉnh BXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news