Tin mới

Không còn Công Phượng, Incheon United tiếp tục chìm xuống vực sâu

Thứ ba, 09/07/2019, 09:28 (GMT+7)

Kể từ khi chia tay Công Phượng, Incheon United không có bất kỳ một tín hiệu tích cực nào và đang là ứng viên số 1 cho vị trí xuống hạng tại K.League.

Hồi đầu tháng 6 vừa qua, Công Phượng đã đưa ra quyết định rời khỏi Incheon United chỉ sau 4 tháng gắn bó. Đây là quyết định tương đối bất ngờ nhưng là hợp lý. Được đánh giá rất cao trước khi gia nhập CLB nhưng Công Phượng lại không thể hòa nhập lối chơi chung của toàn đội. Tiền đạo của ĐT Việt Nam thích hợp với lối chơi bóng nhỏ và phối hợp ngắn, trong khi Incheon United lại thể hiện điều ngược lại.

Công Phượng đã chia tay Incheon United được hơn 1 tháng nhưng thành tích của đội bóng này vẫn chẳng có gì thay đổi. Ảnh: Internet

Kể từ khi chia tay, đôi bên đã có những ngã rẽ khác nhau. Công Phượng đã tìm được bến đỗ mới và trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại châu Âu. Còn Incheon United thì vẫn bết bát như vậy.

Kể từ khi Công Phượng ra đi, Incheon United tiếp tục trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng. Ba trong số đó đều là những thất bại trước Jeonbuk, Gangwon và Ulsan Huyndai. Tình thế của Incheon United giờ đang rất nguy cấp. Họ đang xếp bét bảng với chỉ 11 điểm sau 19 vòng đấu và kém vùng an toàn tới 14 điểm. Dường như Incheon United không còn khả năng gượng dậy và chắc chắn sẽ phải tham gia vòng xuống hạng của K.League.

Nếu xếp cuối bảng, Incheon sẽ xuống hạng trực tiếp. Còn nếu ngoi lên được vị trí thứ 11, họ còn cơ hội với trận đấu play-off gặp đội xếp thứ 2 K-League 2. Tuy nhiên nếu cứ giữ vững phong độ bết bát như hiện tại, đội bóng cũ của Công Phượng sẽ chẳng có cơ hội nào để nắm giữ hy vọng trụ hạng.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news