Tin mới

BB Trần gây bất ngờ với vòng 2 to 'bất thường' khiến fan bàng hoàng

Thứ năm, 22/04/2021, 18:02 (GMT+7)

Hình ảnh của BB Trần khiến nhiều người bất ngờ với vòng 2 to bất thường.

Vốn biết đến là nghệ sĩ sở hữu thân hình gầy mảnh, BB Trần bất ngờ gây chú ý khi khoe ảnh với vóc dáng không được gọn gàng trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của mình, BB Trần đã chia sẻ hình ảnh mặt tròn trịa cùng vòng 2 to lên trông thấy kèm theo dòng trạng thái: "Sự thật là mình lại có bầu mọi người ạ. Bé mỡ thứ 7 hay chủ nhật gì đó không nhớ nổi, nhưng mình hạnh phúc lắm vì bé phát triển rất tốt, chỉ mới 2 tuần thôi mà đã gần 10kg rồi". 

BB Trần đăng ảnh trên trang cá nhân. Ảnh internet
BB Trần đăng ảnh trên trang cá nhân. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn gây chú với dòng chia sẻ đầy hài hước: "Sáng nay ba mẹ BB Trần dẫn bé đi tắm nắng, đọc báo cho bé nghe, cho bé ăn sáng dưới hồ bơi, nghe nói những hoạt động ngoài trời thế này sẽ giúp bé phát triển kích cỡ và cân nặng".

Vòng 2 của nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh FBNV
Vòng 2 của nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh FBNV

Dường như thời gian gần đây nam diễn viên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân nên thân hình có phần tăng cân quá đà. Dù vậy nhưng lời đùa hài hước có bầu của BB Trần vẫn được nhiều người thích thú.

BB Trần được biết đến là một nghệ sĩ đa tài khi vừa là diễn viên hài, nhà sản xuất phim, vừa là Youtuber, người mẫu người Việt.Đây là nghệ sĩ hiếm hoi thừa nhận giới tính thật của mình thuộc cộng đồng LGBT. Đặc biệt chuyện tình đồng giới của cựu trưởng nhóm BB&BG và chàng trai Lê Quang Lâm luôn đón nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

BB Trần gây bất ngờ với vòng 2 to 'bất thường' khiến fan bàng hoàng - Ảnh 1
BB Trần gây bất ngờ với vòng 2 to 'bất thường' khiến fan bàng hoàng - Ảnh 2

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội trong suốt hơn 7 năm qua và nhận được lời chúc phúc của người thân cùng bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news