Tin mới

Quang Đăng thẳng tay "xử" BB Trần khi bị quấy rối

Thứ tư, 19/08/2015, 18:37 (GMT+7)

Quang Đăng đã không ngần ngại "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với chàng bóng BB Trần khi bị anh chàng quấy rối.

Quang Đăng đã không ngần ngại "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với chàng bóng BB Trần khi bị anh chàng quấy rối.

Trong đoạn phim ngắn trích từ "Trùm cỏ" vừa được tung ra, hai nhân vật chính Hari WonQuang Đăng đã dần lộ rõ tính cách và mối quan hệ “trên lửa dưới nước” của mình qua một tình huống vô cùng đặc biệt.

Xem Video Quang Đăng thẳng tay "xử" BB Trần khi bị quấy rối:

[mecloud] KrPZSQvlhA[/mecloud]

Là người canh giữ và bảo vệ trảng cỏ nhà Mộc Lâm bằng cả mạng sống, “Oppa” Ngô Đồng mạnh mẽ không ngại thẳng tay trừng trị bọn trộm cỏ táo tợn bằng vũ lực. Cái tát đầy uy lực vào đầu kẻ trộm với câu phán như trời giáng “một đồng cũng là tiền” đầy cay nghiến đã làm nhiều khán giả phải ngạc nhiên và thích thú trước sự ngang tàng cũng như bạo dạn của cô gái cá tính miền sơn cước.

Hari Won vào vai Mộc Miên trong "Trùm cỏ"

Tuy chỉ là một vai diễn nhỏ, nhưng kẻ trộm cỏ “bóng gió” do BB Trần đóng cũng kịp gây ấn tượng khi luôn miệng trù ẻo “chặt chém” Ngô Đồng thành “gái ế tàn ế tạ, ế không ai mê”.

Với vẻ đẹp trai sáng ngời của một thiếu gia trùm cỏ, Mộc Lâm nhanh chóng bị gã trộm BB Trần “địa hàng” khi anh vừa mới giúp gã thoát khỏi ách trừng phạt của Ngô Đồng.

Tuy nhiên, dù bản tính thẳng thắn, hiền hòa, nhưng khi gã bóng xàm sỡ ỏng ẹo dựa dẫm, trai thẳng Mộc Lâm như kiến lửa vỡ tổ, không ngần ngại và “đối xử tồi tệ với bê đê”. Nhưng liệu cách hành xử khắc nghiệt của Mộc Lâm xảy ra đơn giản vì gã bóng xúc phạm Ngô Đồng hay anh chàng này vốn đã rất kỳ thị “bóng gió”? 

Vốn là một người luôn ủng hộ các hoạt động ý nghĩa của cộng đồng LGBT ngoài đời thật, nhưng khi hóa thân thành Mộc Lâm, chàng dancer nổi tiếng Quang Đăng phải chấp nhận trở thành một anh chàng “quá sức chuẩn men” đến mức sẵn sàng “hạ cẳng tay, thượng cẳng chân” khi bị đối phương quấy rối.

Điều này cho thấy, ngay từ vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng Quang Đăng đã phải đấu tranh tâm lý rất nhiều để có thể có được tâm lý “khinh ghét và thẳng tay đàn áp” một nhân vật LGBT dữ dội đến như thế.  

Quang Đăng "xử" BB Trần khi bị quấy rối.

Trùm Cỏ là bộ phim hài xoay quanh cuộc phiêu lưu “điên rồ” của anh chàng Mộc Lâm. Dù được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ, nhưng Mộc Lâm lại không thích làm “Trùm Cỏ” mà chỉ khao khát thành Trùm Nhạc.

Thế là bán hết trang trại tổ tiên để lại, Mộc Lâm xách một vali tiền lên thành phố, hăm hở dấn thân vào showbiz mà không biết đến bao nhiêu cạm bẫy rình rập theo từng bước chân. Sự hiểu lầm oái oăm về cỏ quý đã đưa “Trùm Cỏ” đến với hội "chơi cỏ" quái dị, sáng tạo ra những màn trình diễn “cực ngầu” để rồi đi tới kết cục cũng “cực độc”...

Với sự tham gia của nhiều gương mặt đang được yêu thích hiện nay như: Trấn Thành, Việt Hương, Thu Trang, Quang Đăng, Hari Won... phim dự kiến phát hành trên toàn quốc vào ngày 11/09 tới.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news