Tin mới

Bé 2 tuổi lần đầu đến lớp mầm non, đến chiều về đã tắt thở: Gia đình bàng hoàng trước nỗi đau quá lớn

Thứ sáu, 19/03/2021, 14:03 (GMT+7)

Trong ngày đầu tiên đến lớp mẫu giáo, cháu T.A đã có những biểu hiện lạ sau giấc ngủ trưa. Đến khi gia đình được gọi đến cũng là lúc cháu đã không qua khỏi.

Theo Zingnews và Dân Trí, sáng ngày 19/3, bà Nguyễn Thị Tuyết Lê, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì, Hà Nội, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ trẻ 2 tuổi tử vong sau khi đến lớp học.

Vụ việc xảy ra vào ngày 17/3 khi cháu bé sinh năm 2019 được phụ huynh đưa đến lớp mầm non ở xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì. Đến trưa, bé có nhiều biểu hiện bất thường nên đã được đưa vào bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Hiện vụ việc đã được Công an huyện Thanh Trì điều tra. 

Trường mầm non tư thục Phú An, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Internet
Trường mầm non tư thục Phú An, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Internet

Chia sẻ với Doanh Nghiệp & Tiếp thị, gia đình cho biết cháu bé có tên V.T.A (SN 2019). Trong ngày đầu tiên đến nhóm lớp tư thục mầm non Phú An (xã Vĩnh Quỳnh), bé đã vĩnh viễn không trở về. 

Dù sự việc đã xảy ra được 2 ngày nhưng gia đình và họ hàng cháu A. vẫn vô cùng đau đớn và xót xa. Theo người thân bé kể lại, sáng ngày 18/3, bé A. lần đầu tiên được đưa đến lớp mầm non.

Trong buổi sáng, bé vẫn có biểu hiện bình thường dù không chơi với các bạn. Đến trưa, cô giáo xúc cơm cho  bé A. ăn nhưng chỉ được vài miếng bé lại khóc. Cô giáo cũng không ép vì sợ trẻ mới đi học chưa quen. 

Do đi học buổi đầu nên đến trưa cùng ngày, mẹ A. gọi điện cho cô giáo hỏi bé đi học có quấy khóc nhiều không thì nhận câu trả lời con gái đã ăn và đi ngủ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sau giờ ngủ trưa, bé A. bắt đầu có nhiều biểu hiện bất thường. Đến khoảng 14h cùng ngày, cô giáo gọi điện về cho gia đình thông báo bé có nhiều biểu hiện lạ và cần phải đi viện. Lúc gia đình đến lớp, mạch của A. đã yếu, bé không khóc.

Bé A. được gia đình đưa đến Bệnh viện Nông nghiệp cấp cứu nhưng sau đó không qua khỏi. Theo người thân, gia đình hai bên nội ngoại đều không có tiền sử bệnh tật gì. Từ khi sinh ra, cháu A. đều khỏe mạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news