Tin mới

Bé 21 tháng tử vong, điểm giữ trẻ không phép tạm ngừng hoạt động

Thứ bảy, 12/04/2014, 12:03 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã tạm dừng hoạt động tại điểm giữ trẻ tư\nnhân của bà Phượng sau cái chết của bé gái 21 tháng tuổi.

 

(Tinmoi.vn)Cơ quan chức năng đã tạm dừng hoạt động tại điểm giữ trẻ tư nhân của bà Phượng sau cái chết của bé gái 21 tháng tuổi.

Theo thông tin ban đầu, bé gái 21 tháng tuổi có thể bị té từ trên cao dẫn đến tử vong.

Ông Nguyễn Bá Thuận, Chủ tịch UBND phường Vĩnh Trường (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết cơ quan chức năng đã tạm dừng hoạt động điểm giữ trẻ tư nhân của bà Phượng sau cái chết bất thường của bé gái 21 tháng tuổi.

Bé 21 tháng tử vong, điểm giữ trẻ không phép tạm ngừng hoạt động

Gia đình đưa thi thể em nhỏ ra khỏi nhà trẻ.

Trước đó, tối 11/4, Công an thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 1 bé gái, 21 tháng tuổi tại cơ sở trông giữ trẻ tại phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Em bé tử vong tên Phạm Thị Diệu, 21 tháng tuổi, con của anh Phạm Văn Lực và chị Nguyễn Thị Hiến. Sáng11/4, anh Lực và chị Hiếu đưa cháu Phạm Thị Diệu đến gửi tại cơ sở giữ trẻ tư nhân của gia đình bà Nguyễn Thị Túy Phượng, ở tổ 6, phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang. Đến chiều, khi anh chị đến đón thì thấy cháu nằm bắt động trên chiếu trên trán có một vết sưng đỏ, ở cổ có vết thâm đen, kiểm tra thì thấy cháu đã tắt thở.

Bé 21 tháng tử vong, điểm giữ trẻ không phép tạm ngừng hoạt động

Người dân vây quanh điểm trông giữ trẻ.

Sau khi sự việc xảy ra, Cơ quan Công an tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành lập biên bản, khám nghiệm hiện trường. Được biết, cơ sở giữ trẻ của gia đình bà Phương đã hoạt động được 2 năm, dù không có giấy phép nhưng đang nhận trông giữ khoảng 20 cháu nhỏ.

Được biết, bố mẹ cháu bé quê ở Tuy Phước (Bình Định) mới đưa cháu D. vào Khánh Hòa từ ngày 10/4; ngày 11/4 là ngày đầu tiên cháu được đưa đến điểm giữ trẻ hộ gia đình nói trên.

 

PV Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news