Tin mới

Người đàn ông 'không cần tiền, chỉ xin đi nhờ xe' để tìm vợ con ở Trà Leng lại có hành động đốn tim chị em

Thứ năm, 05/11/2020, 09:07 (GMT+7)

Tâm sự về hành động bật khóc xin đi xe để tìm vợ con, chứ không cần tiền, người đàn ông Trà Leng nghẹn ngào cho biết: "Đối với mình chỉ có vợ con là quan trọng nhất, quan trọng nhất thế giới luôn."

Những ngày gần đây, đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông nói trong nước mắt muốn xin đi nhờ xe từ Trà Leng xuống bệnh viện Tam Kỳ để thăm vợ con là nạn nhân bị vùi lấp do vụ sạt lở hôm 28/10 khiến người xem không thể không rơi lệ.

Trong clip, anh Nguyễn Cao Tùng cho biết đang làm thuê ở xã Phước Hiệp (H. Phước Sơn, Quảng Nam) thì hay tin ở quê bị sạt lở núi nghiêm trọng vùi lấp nhiều người. Do ảnh hưởng của bão, đường xá bị sạt lở hết nên anh đã phải cắt rừng, đi bộ, vượt qua rất nhiều sông, suối nước chảy xiết.

Đi mãi đến 3 giờ chiều, khi vào đến khu vực đầu xã Trà Leng thì anh nghe tin vợ con bị thương đã đưa hết xuống Tam Kỳ rồi. Quá lo lắng cho vợ con, người đàn ông này đã bật khóc và xin đi nhờ xe một đoàn thiện nguyện để xuống Tam Kỳ.

Chứng kiến hình ảnh người đàn ông dàn giụa nước mắt từ chối số tiền 1 triệu đoàn thiện nguyện cho, và nói chỉ xin đi xe nhờ: "Em chỉ xin đi nhờ xe thôi, em không cần tiền" khiến cho người xem không cầm được nước mắt.

Sau khi biết hoàn cảnh của anh Tùng, mới đây, một số người người dân đã tới Bệnh viện Đa khoa Tam Kỳ (Quảng Nam) - nơi vợ con anh đang điều trị để gặp gỡ, hỏi thăm.

Một chủ tiệm salon tóc trên địa bàn ghé hỏi thăm sức khỏe, còn tiện hớt cho quả đầu bảnh bao.

Qua đây, anh Tùng cũng có chia sẻ gây xúc động về quyết định không nhận tiền của mình hôm trước: "Bữa đó mình thấy tiền cũng không quan trọng, đối với mình chỉ có vợ con là quan trọng nhất, quan trọng nhất thế giới luôn. Tiền mất ngày ni, ngày mai mình đi làm là ra được tiền. Gặp được vợ con vẫn an toàn, bình an mình rất là vui và hạnh phúc."

Không chỉ yêu thương vợ con hết mực, người đàn ông này còn có ngoại hình khá bảnh bao, cùng nụ cười duyên 'đốn tim' hội chị em.

Sau tất cả ông bố này đã có thể nở nụ cười trên môi. "Anh cười vì hạnh phúc, cười vì vui mừng khi được đoàn tụ với vợ và 2 con, cười vì vợ con anh vẫn bình yên, cười vì được sự yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng".

Trước đó, một nhóm thiện nguyện đã tặng anh Tùng chiếc xe máy trị giá 21 triwệu đồng. Ảnh: TP Hội An


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news