Tin mới

Bé 5 tuổi một mình 'kẹp nách 2 tay vịn' khiến dân mạng phẫn nộ tột cùng

Thứ ba, 30/03/2021, 21:19 (GMT+7)

Những hình ảnh chia sẻ trên MXH cho thấy hình ảnh một cậu bé ngồi giữa hai cô gái dịch vụ trong quán hát karaoke khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

 Tuy nhiên, dù thật hay vui thì điều này không nên xảy ra. Tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ nhỏ và tạo nên những thói hư từ bé cho các em.

Theo những hình ảnh được dân mạng liên tục chia sẻ, một bé trai khoảng 5 tuổi được người thân dẫn vào phòng hát karaoke.

Trong khi người lớn tha hồ ca hát, bia rượu trong tiếng nhạc lớn thì cậu bé ngồi bơ vơ tại ghế. Không những vậy, bên cạnh cậu bé này là hai cô gái ăn mặc "thiếu vải" hết cỡ.

Hình ảnh được chia sẻ trên MXH đang khiến dân tình vô cùng bức xúc. Ảnh: Internet
Hình ảnh được chia sẻ trên MXH đang khiến dân tình vô cùng bức xúc. Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng đây chính là những "tay vịn trong truyền thuyết". Cậu bé chỉ ngồi im một chỗ, không có bất kỳ hành động khác thường gì nhưng cũng đủ tạo nên làn sóng phẫn nộ từ dân mạng.

Nhiều người cho rằng đây chính là hành động khiến cậu bé lớn lên và có những suy nghĩ lệch lạc. Đây không phải là nơi dành cho những em bé, các bé sẽ bị ảnh hưởng những thói quen xấu và không lành mạnh của người lớn. Nhiều người còn phản pháo ngược lại có thể bức hình kia chỉ là chụp cho vui.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: karaoke Tay vịn