Tin mới

Bé An 'Đất phương Nam' tuyên bố đang độc thân, thừa nhận thất bại trong tình yêu

Thứ ba, 30/03/2021, 14:35 (GMT+7)

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ và mối tình với bạn gái mới là nữ DJ thì Hùng Thuận mới đây đã bất ngờ tuyên bố độc thân.

Mới đây, khi tham gia một show truyền hình "Chọn đâu cho đúng" trên VTV3, trong hậu trường, Diễn viên Hùng Thuận đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình sau nhiều năm vắng bóng trong showbiz

Hùng Thuận cho biết năm qua mình đã chọn đúng hướng đi nên mọi chuyện đều suôn sẻ từ việc kinh doanh đến hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng, riêng về đường tình duyên, bé An trong phim "Đất phương Nam" lại khá lận đận khi anh tuyến bố đang độc thân và không có người yêu, con cái ở bên cạnh.

Hùng Thuận xuất hiện trong chương trình truyền hình. Ảnh internet
Hùng Thuận xuất hiện trong chương trình truyền hình. Ảnh internet

“Hiện tại Thuận đang sống cùng mẹ ruột. Còn con trai Thuận thì vẫn sống cùng với mẹ của cháu. Hiện tại Thuận vẫn còn độc thân, chắc cũng chính vì thế mà bản thân có nhiều thời gian dành cho công việc”, Hùng Thuận chia sẻ.

Nói đến chuyện tình cảm của mình, Hùng Thuận cho biết anh chỉ hiện tại chưa sẵn sàng để đón nhận một tình yêu mới sau khi đã tan vỡ cuộc hôn nhân và mối tình với nữ DJ cách đây không lâu.

Hùng Thuận là diễn viên được nhiều người chú ý khi vào vai bé An trong phim "Đất phương Nam". Được nhận xét là có tài năng diễn xuất nhưng Hùng Thuận lại không được may mắn trong sự nghiệp. Do vai diễn ở Đất phương Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc nên sau này có tham gia nhiều phim như Dòng đời, Ký ức tuổi thơ, Cổng mặt trời,..Hùng Thuận vẫn không thể vượt qua được vai diễn năm 12 tuổi. Thậm chí anh đã tích cực chạy show và bán hàng online để kiếm sống.

Hùng Thuận lận đận cả sự nghiệp lẫn tình duyên. Ảnh internet
Hùng Thuận lận đận cả sự nghiệp lẫn tình duyên. Ảnh internet

Không chỉ sự nghiệp lận đận mà đường tình duyên của Hùng Thuận cũng trắc trở không kém. Năm 2008 nam diễn viên kết hôn với Thanh Vân và có với nhau 1 đứa con nhưng không lâu sau đó cả hai tuyên bố ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. Dù ly hôn nhưng vợ chồng Hùng Thuận vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau nuôi dạy con trai chung.

Hùng Thuận và vợ cũ ly hôn dù đã có với nhau 1 đứa con. Ảnh internet
Hùng Thuận và vợ cũ ly hôn dù đã có với nhau 1 đứa con. Ảnh internet

Đến năm 2017, Hùng Thuận bất ngờ bị nghi hẹn hò với người mới khi đăng ảnh trên trang cá nhân. Mãi đến đầu năm 2018, Hùng Thuận mới chính thức xác nhận và ông khai mối quan hệ này với khán giả. Bạn gái Hùng Thuận làm nghề DJ tại TP.HCM.

Hùng Thuận và bạn gái DJ. Ảnh internet
Hùng Thuận và bạn gái DJ. Ảnh internet

Tuy nhiên, nam diễn viên lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên không biết anh cùng bạn gái chia tay lúc nào. Mãi đến giờ Hùng Thuận mới chính thức thừa nhận mình độc thân. Trong một chương trình truyền hình, nam diễn viên "Cổng mặt trời" thừa nhận mình là người thất bại trong cả sự nghiệp và tình duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news