Tin mới

Thúy Nga đau lòng khi chứng kiến nghệ sĩ Kim Ngân ngủ ngoài trời với chiếc chăn mỏng

Thứ ba, 30/03/2021, 13:43 (GMT+7)

Thúy Nga rơi nước mắt khi tìm thấy chỗ ngủ lạnh lẽo hiện tại của Kim Ngân. Cô mong muốn giúp nữ nghệ sĩ có một nơi ở tốt hơn.

Những ngày qua hình ảnh nghệ sĩ Kim Ngân đi lang thang khắp các tiểu bang Mỹ để mưu sinh khiến Cộng đồng mạng không khỏi xót xa. Danh hài Thúy Nga khi biết thông tin về đàn chị đã đến tận nơi thăm hỏi và giúp đỡ. Cô đưa nghệ sĩ Kim Ngân đi gội đầu, ăn uống, mua sắm cũng như khám bệnh.

Mới đây nhất Thúy Nga tiếp tục cập nhật tình hình của đàn chị trên trang cá nhân. Cụ thể, Thúy Nga mất liên lạc với Kim Ngân nên đã đi khắp các con phố để tìm cuối cùng cũng gặp được nữ nghệ sĩ đang ngr ngoài trời trong thời tiết giá lạnh, trên người chỉ có chiếc chăn mỏng.

Nghệ sĩ Kim Ngân ngủ ngoài sân với chiếc chăn mỏng
Nghệ sĩ Kim Ngân ngủ ngoài sân với chiếc chăn mỏng

Được biết đây là nơi ngủ cố định của nữ ca sĩ tài hoa. Đó là sân trước của một khu giặt ủi khá rộng rãi, có hàng rào bao quanh nên tương đối an toàn. Ban ngày nữ nghệ sĩ lang thang khu Bolsa để kiếm đồ ăn đến đêm lại về đây trải chăn ngủ.

Nữ nghệ sĩ thường xuyên bị chọc phá nên khá sợ người lạ
Nữ nghệ sĩ thường xuyên bị chọc phá nên khá sợ người lạ

Khi Thúy Nga tìm đến Kim Ngân là lúc cô đang ngủ, nhìn thân hình gầy gò phải nằm nền đất lạnh khiến ai cũng đau lòng. Thấy người lạ cô giật mình hốt hoảng bật dậy, sau khi nhận ra người quen nên bà đã thoải mái và nở nụ cười nhẹ. Nữ nghệ sĩ nói mình rất sợ đàn ông. Ngủ bụi ở đây thường hay bị nhiều người chọc phá, xịt thuốc diệt côn trùng vào người nên rất cảnh giác và dè chừng.

Nữ nghệ sĩ khi trò chuyện với Thúy Nga tỏ ra tỉnh táo hơn hẳn, cô xưng hô chị - em thay vì con - má. Kim Ngân hỏi han Thúy Nga: "Sao em biết chỗ này mà tìm hay vậy? Sao em tốt với chị vậy? Em thật là có hậu".

Thúy Nga mang cơm thịt kho trứng và canh chua lá giang cho Kim Ngân
Thúy Nga mang cơm thịt kho trứng và canh chua lá giang cho Kim Ngân

Nữ danh hài chia sẻ đang tìm phòng cho bà và sắp tới bà sẽ không phải ngủ bụi nữa. Nữ nghệ sĩ vui mừng: "Sung sướng, 200 thôi hé, rồi đi theo hầu em một ngày mấy tiếng? Rồi phụ trong nhà như lấy cái máy thổi bụi được không? 1 tuần ghé rồi bà chủ chở tới thổi sỏi cho sạch".

Thúy Nga cho biết "đàn chị" không cần làm gì cho cô, mặc dù thần kinh nhiều lúc không tỉnh táo nhưng bà vẫn rất sòng phẳng muốn làm việc nhà cho đàn em để cảm ơn nhưng Thúy Nga từ chối: "Không! Chị không phải hầu hay làm gì cho em cả. Khi lo chỗ ngủ cho chị xong xuôi, em sẽ sang nấu cơm và chơi với chị hàng ngày".

Nữ danh hài tặng cho Kim Ngân một chiếc điện thoại mới để tiện liên lạc tìm kiếm.
Nữ danh hài tặng cho Kim Ngân một chiếc điện thoại mới để tiện liên lạc tìm kiếm.

Trong buổi gặp, Thúy Nga tặng Ca sĩ Kim Ngân một chiếc điện thoại. Đây là quà của một nhà hảo tâm muốn gửi đến nữ nghệ sĩ. Chiếc điện thoại này sẽ giúp cô dễ dàng liên lạc trong việc tìm kiếm. Hình ảnh ngây ngô của nữ nghệ sĩ khi lần đầu sử dụng thiết bị điện tử thông minh càng khiến người xem xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news