Tin mới

Bé gái rơi từ tầng 12 chung cư tại Linh Đàm: Để lại thư tuyệt mệnh, bố mẹ không hề hay biết

Thứ tư, 04/08/2021, 09:05 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một bé gái 12 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư HH Linh Đàm, sáng 4/8, lực lượng chức năng đã có những thông tin ban đầu về vụ việc.

Tối ngày 3/8, mạng xã hội xôn xao trước thông tin một về trường hợp một bé gái rơi từ tầng 12 chung cư tại Linh Đàm và qua đời ngay sau đó. Theo người dân sinh sống tại khu chung cư kể lại, sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 3/8 tại chung cư HH Linh Đàm. Lúc này, người dân bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn nên đã đi kiểm tra.

Tại khu vực giếng trời ở tầng, đoạn giáp ranh giữa hai tòa nhà HH4C và HH4B, người dân phát hiện một bé gái nằm bất động và được xác định đã tắt thở. Ngay lập tức người dân đã trình báo sự việc cho Ban quản lý tòa nhà và cơ quan chức năng. 

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet
Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra sự việc và tiến hành xác minh nhân thân của nạn nhân. 

Nạn nhân sau đó được xác định sinh năm 2009, sống tại tầng 12 của tòa nhà. Nạn nhân rơi qua khu vực ô thoáng của cửa sổ. Lực lượng chức năng đã tiến hành đưa cháu bé về bệnh viện Thanh Nhàn theo yêu cầu của gia đình. 

Nhân viên y tế có mặt tại hiện trường và phun khử khuẩn, đồng thời hỗ trợ chuyển cháu bé về Bệnh viện Thanh Nhàn. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc
Nhân viên y tế có mặt tại hiện trường và phun khử khuẩn, đồng thời hỗ trợ chuyển cháu bé về Bệnh viện Thanh Nhàn. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Sáng 4/8, thông tin nhanh với Pháp luật & Bạn đọc, lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết, cơ quan chức năng tìm thấy tờ giấy với nội dung chỉ ghi "Hãy quên tôi đi", nghi do cô bé để lại.

Được biết, bé gái đang sống cùng mẹ và bố dượng. Thời điểm sự việc xảy ra, người thân của bé gái ở phòng bên nên không hề hay biết chuyện. Chỉ đến khi công an đưa hình ảnh, người thân của cháu bé mới không thể tin được chuyện xấu số lại xảy ra với con gái mình. 

Tòa nhà chung cư xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet
Tòa nhà chung cư xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Theo lời nhân chứng có mặt tại hiện trường, sau khi làm việc tại nhà bé gái cũng như quan sát hình ảnh hiện trường có điểm nghi vấn, do đó, bố đẻ của bé gái đã đồng ý và nhờ cơ quan pháp y vào cuộc làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news