Tin mới

Nam thanh niên người Việt nghi bị hành hung tại Nhật Bản: Bạn bè đau xót, người mẹ cầu cứu đòi sự công bằng

Thứ ba, 03/08/2021, 10:35 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc nam thanh niên người Việt nghi bị hành hung tại Nhật Bản, bạn bè của cậu đang vô cùng đau buồn và gửi những dòng trạng thái tiễn biệt. Trong khi đó, nỗi đau của người mẹ là không thể tưởng tượng nổi...

Theo dõi những thông tin bên lề về vụ việc:

Khuya ngày 02/08, mạng xã hội bùng nổ với những đoạn clip được ghi lại tại Nhật Bản về một cuộc hành hung và nạn nhân là một nam thanh niên người Việt Nam.

Không rõ nguyên nhân vì sao nhưng nam thanh niên người Việt đó đã bị hành hung và bị đánh đập thậm tệ, thậm chí còn bị dìm xuống sông và qua đời ngay sau đó.

Gã hung thủ sau khi gây án đã xách đồ bỏ đi. Trong khi đó đứng bên cầu bên này có rất nhiều người chứng kiến và ghi lại toàn bộ sự việc. Thậm chí có 1 nam thanh niên vừa quay clip vừa thản nhiên bình luận: "Đúng rồi, đạp nó xuống" và liên tục sử dụng những ngôn từ tục tĩu. 

Trong một clip khác, còn nghe thấy giọng 2 cô gái nói tiếng Việt: "Quay clip lại giao cho công an... ác quá". 

Nam thanh niên người Việt nghi bị hành hung tại Nhật Bản: Bạn bè đau xót, người mẹ cầu cứu đòi sự công bằng - Ảnh 1

Sau đó, Yahoo News của Nhật Bản cũng đã có bài viết về sự việc. Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc 8h20 theo giờ địa phương khi một người phụ nữ gọi điện thông báo cho cảnh sát. Sự việc diễn ra tại khu Minami nằm ở ven sông Dotonbori (Osaka, Nhật Bản). Nạn nhân ngoài 20 tuổi, được vớt lên trong tình trạng tim đã ngừng đập, sau đó được xác nhận đã qua đời. 

Nam thanh niên người Việt nghi bị hành hung tại Nhật Bản: Bạn bè đau xót, người mẹ cầu cứu đòi sự công bằng - Ảnh 2

Theo bạn bè của nạn nhân xác nhận, chàng trai xấu số đó là anh T.T.Đ.A (sinh năm 1999, quê Hải Phòng). Nạn nhân là con một trong gia đình và đang sống cùng mẹ. Rất nhiều lời chia buồn đã được Cộng đồng mạng gửi đến Facebook của chàng trai xấu số.

Nam thanh niên người Việt nghi bị hành hung tại Nhật Bản: Bạn bè đau xót, người mẹ cầu cứu đòi sự công bằng - Ảnh 3

Thậm chí sự việc còn khiến người theo dõi quặn thắt lòng bởi những câu nói của người mẹ. Cụ thể, khi thấy một người bạn để ảnh đại diện Facebook màu đen, người mẹ đã vào hỏi vì sao lại thức muộn vậy, có ai gặp chuyện à mà lại để ảnh đại diện màu đen? Có lẽ trong những cơn ác mộng đáng sợ nhất, cô cũng không thể tưởng tượng phải tiễn đưa đứa con trai duy nhất.

Nam thanh niên người Việt nghi bị hành hung tại Nhật Bản: Bạn bè đau xót, người mẹ cầu cứu đòi sự công bằng - Ảnh 4

Sau khi hay tin, cô cũng đã gửi lời cầu cứu trong tuyệt vọng để đòi lại sự công bằng cũng như sớm đưa Đ.A trở về Việt Nam...

Nam thanh niên người Việt nghi bị hành hung tại Nhật Bản: Bạn bè đau xót, người mẹ cầu cứu đòi sự công bằng - Ảnh 5

Theo lời nhân chứng kể lại, nạn nhân đã bị một người đàn ông đánh đập thậm tệ, tìm cách đẩy xuống sông rồi bỏ chạy khỏi hiện trường. Cảnh sát Osaka đang tiến hành điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news