Tin mới

Đôi vợ chồng đòi 'thông chốt' kiểm dịch rồi livestream, tỏ ra hổ báo định vào 'xử' đồng chí công an và cái kết

Thứ năm, 29/07/2021, 09:28 (GMT+7)

Dù không mang giấy tờ để đi vào chợ nhưng đôi vợ chồng này vẫn liên tục có những lời lẽ khó nghe, thậm chí đòi livestream để 'bới móc' sai phạm của đồng chí công an làm việc ở chốt kiểm dịch khiến dân tình vô cùng bức xúc.

Nhằm đảm bảo giãn cách và phòng chống dịch Covid-19, nhiều địa bàn tại TP Hà Nội đã tiến hành phát phiếu đi chợ cho người dân. Tuy nhiên mới đây có một cặp vợ chồng dù không có phiếu đi chợ, không xuất trình được giấy tờ cần thiết nhưng vẫn đòi "thông chốt" kiểm dịch khiến dân tình rất bức xúc.

Mạng xã hội đang liên tục ghi lại đoạn clip được quay vào chiều ngày 28/7 tại chợ Yên Phụ, Tây Hồ (Hà Nội). Cặp vợ chồng có vẻ ngoài giống "dân anh chị" khi đến trước cửa chợ đã được cán bộ kiểm dịch yêu cầu dừng lại để kiểm tra giấy tờ.

Đôi vợ chồng đòi 'thông chốt' kiểm dịch rồi livestream, tỏ ra hổ báo định vào 'xử' đồng chí công an và cái kết - Ảnh 1

Không xuất trình được các giấy tờ cần thiết hay phiếu đi chợ, cặp đôi đã được chiến sĩ công an mời ra ngoài. Thế nhưng thay vì hợp tác và quay đầu, người chồng liên tục có những hành vi chống đối gây ầm ĩ tại chốt kiểm dịch.

Đôi vợ chồng đòi 'thông chốt' kiểm dịch rồi livestream, tỏ ra hổ báo định vào 'xử' đồng chí công an và cái kết - Ảnh 2

Người chồng tỏ ra mình là người "thạo luật", liên tục đòi bới móc cái sai của chiến sĩ công an như không đeo thẻ, tác phong không đúng mực. Anh ta một mực khăng khăng bảo mình có giấy tờ đầy đủ nhưng không chịu đưa ra. 

Liên tục bị chiến sĩ công an từ chối vào chợ và yêu cầu quay đầu, người này tỏ ra rất kích động và quay sang bảo vợ lấy điện thoại ra để... livestream!

Đôi vợ chồng đòi 'thông chốt' kiểm dịch rồi livestream, tỏ ra hổ báo định vào 'xử' đồng chí công an và cái kết - Ảnh 3

Người vợ kia liên tục đưa điện thoại sát vào mặt đồng chí công an và lên tiếng thách thức: "Anh là ai, làm cái gì ở đây? Thẻ của anh đâu? Anh có nhiệm vụ gì? Ai cho mặc thường phục mà đứng đây"?

Livestream chán chê, người vợ còn tự mình "thông chốt", lao vào đồng chí công an và la hét. Dù có sự chứng kiến của các nhân chứng xung quanh nhưng vợ chồng nhà kia vẫn tỏ ra vô cùng hung hãn nên đã xảy ra xô xát với công an viên làm nhiệm vụ kiểm dịch. 

Đôi vợ chồng đòi 'thông chốt' kiểm dịch rồi livestream, tỏ ra hổ báo định vào 'xử' đồng chí công an và cái kết - Ảnh 4

Sau vài phút giằng co quyết liệt, lực lượng chức năng cuối cùng cũng cưỡng chế được hai đối tượng có hành vi chống đối và đưa về phường để giải quyết, xử phạt. Được biết, hai vợ chồng có địa chỉ tại phường Phúc Xá (Ba Đình), còn địa điểm xảy ra vụ việc là phường Yên Phụ (Tây Hồ).

Đôi vợ chồng đòi 'thông chốt' kiểm dịch rồi livestream, tỏ ra hổ báo định vào 'xử' đồng chí công an và cái kết - Ảnh 5

Chứng kiến sự việc, dân mạng không khỏi ngán ngẩm trước hành động vừa vô ý thức, vừa tỏ ra "hổ báo" của đôi vợ chồng nhà kia. Trong thời buổi dịch bệnh đang căng thẳng, chính những sự vô ý thức như vậy sẽ góp phần làm tình hình càng trở nên khó kiểm soát hơn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news