Tin mới

Bé gái 13 tuổi “mất tích” bí ẩn khi đi học

Thứ tư, 11/03/2015, 08:48 (GMT+7)

Có người nhìn thấy một nhóm thanh niên đưa cháu bé lên ô tô đi theo hướng các tỉnh Tây Nguyên. Đồng thời phát hiện chiếc mũ của cháu N tại nơi ở một nữ thanh niên gần đó.

 

Có người nhìn thấy một nhóm thanh niên đưa cháu bé lên ô tô đi theo hướng các tỉnh Tây Nguyên. Đồng thời phát hiện chiếc mũ của cháu N tại nơi ở một nữ thanh niên gần đó.


 

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, chiều tối 10/3, rất đông người dân phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hoà) do hiếu kỳ, nên đã kéo đến công an phường Vĩnh Trường vì nghe hung tin ở phường mình có bé gái 13 tuổi bị “mất tích”.

Bà Nguyễn Thị Phượng, là bà ngoại của nạn nhân cho biết: Bé gái Trần Lê Hồng N, đang học lớp 6 trường Trung học cơ sở Trần Hưng Đạo. Đêm 9/3 không thấy cháu về nhà, nên cả nhà đã đi tìm và dò hỏi khắp nơi về tung tích cháu gái.

Trưa ngày 10/3 thì nhận được tin, có người nhìn thấy một nhóm thanh niên đưa cháu bé lên ô tô đi theo hướng các tỉnh Tây Nguyên. Đồng thời phát hiện chiếc mũ của cháu N tại nơi ở một nữ thanh niên gần đó. Gia đình đã tìm cách tra hỏi, nhưng nữ thanh niên này phủ nhận việc liên quan đến việc N mất tích.

“bé hai”, được xem là nghi can đang khai báo tại CA phường.  

Cuối cùng với sự giúp sức của bà con lối xóm, gia đình đã đưa nữ thanh niên này lên trụ sở công an phường. Được biết người này thường được gọi là “bé hai”. Dư luận còn cho rằng từng nhìn thấy bé gái N ăn uống với nhóm thanh niên (có cả nam và nữ) tại nơi ở của “bé hai”.

Tại công an phường “bé hai” liên tục kêu oan và cảnh giác che mặt mỗi khi thây ống kính phóng viên. 17giờ cùng ngày, gia đình bé gái được cho là “mất tích” đã thuê xe ô tô đi Gia Lai lần theo các nguồn tin mong manh và hy vọng sớm tìm được con gái mình.

Hiện công an đang tích cực phối hợp với gia đình và các nhân chứng xác minh làm rõ vụ việc trên.

Cũng liên quan đến sự việc “mất tích” bí ẩn của một bé gái, theo báo Công an TP.HCM, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM cho biết đang thụ lý điều tra, truy tìm tung tích bé Ngô Ngọc Phút (SN 2007, ngụ ấp 2, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM) mất tích bí ẩn hơn một tháng qua sau khi tan học.

Anh Nguyễn Hữu Hạnh (SN  1985, cha ruột Phút) cho biết, bé là con gái duy nhất trong nhà, hiện đang học lớp 2 Trường tiểu học Bình Mỹ. Thời điểm xảy ra vụ việc, anh Hạnh đang làm thợ hồ ở công trình tại Q.Gò Vấp nên có thuê một người người xe ôm ở địa phương đưa đón cháu Phút hàng ngày đi học.

Bé Phút mất tích (ảnh do gia đình cung cấp)

Trưa 26/1, người xe ôm gọi điện báo cho anh Hạnh biết ông này đến trường đón bé Phút nhưng không thấy cháu đâu. Sự việc được gia đình thông báo cho ban giám hiệu Trường tiểu học Bình Mỹ. Sau đó, nhà trường cùng anh Hạnh đến công an trình báo vụ việc.

Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Củ Chi đã vào cuộc điều tra nhưng vẫn chưa tìm ra tung tích của cháu bé. Trong khi đó, anh Hạnh cùng gia đình cũng đã rong ruổi khắp các hang cùng ngõ hẻm để tìm kiếm nhưng vẫn không có chút thông tin nào về cháu Phút. Người vợ của anh Hạnh đang làm ăn sinh sống ở Campuchia hay tin con mất tích, cũng về nước tham gia tìm kiếm nhưng chưa có kết quả gì.

Thông qua Báo CATP, ai thấy cháu Ngô Ngọc Phút ở đâu xin báo với gia đình anh Hạnh theo số điện thoại 0165.400.8199 hoặc 0165.207.4143.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khánh hoà