Tin mới

Bé gái 6 tuổi bị cha ruột dùng lửa đốt khắp người

Thứ sáu, 19/12/2014, 19:29 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, người cha thừa nhận hành vi dùng giấy\ntập, cuộn tròn lại, đốt lửa cho cháy và châm vào người của cô con gái mình.

Tại cơ quan điều tra, người cha thừa nhận hành vi dùng giấy tập, cuộn tròn lại, đốt lửa cho cháy và châm vào người của cô con gái mình.

Theo tin tức trên VTV, mới đây, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã phát hiện một bé gái 6 tuổi bị chính cha ruột của mình dùng lửa đốt khắp người bé.

Nạn nhân vụ bạo hành trên là một bé gái mới học lớp 1. Bé gái này đang ở trọ cùng bố mẹ tại một khu trọ thuộc thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Được biết, người cha của bé gái 6 tuổi đã dùng lửa đốt khắp người bé, gây ra hàng chục vết thương trên cơ thể con gái mình. Được biết, bé gái này thường xuyên bị cha đánh đập, ngược đãi.

Nạn nhân vụ bạo hành trên là một bé gái mới học lớp 1.

Qua tìm hiểu, sau khi gây thương tích lần gần nhất cách đây gần 1 tuần, cha của bé đã giấu con gái trong nhà, không cho ra ngoài.

Đến tận chiều ngày 17/12, khi bé tới lớp, cô giáo chủ nhiệm mới phát hiện bé bị bạo hành. Trên cơ thể bé xuất hiện nhiều vết thương, phần lớn là những vết bỏng lửa.

Và đến tối ngày 18/12, Công an thị xã Thuận An đã bắt tạm giữ cha của bé gái. Tại cơ quan công an, người đàn ông này đã thừa nhận hành vi bạo hành của mình. Đồng thời, đối tượng khai nhận đã dùng giấy tập, cuộn tròn lại, đốt lửa cho cháy và châm vào người của cô con gái ruột.

Thời gian gần đây, trường hợp bạo lực trẻ em trong gia đình xảy ra ngày càng nhiều. Trước đó cũng tại thị xã Dĩ An, Bình Dương, dư luận cũng từng xôn xao trước việc bé 4 tuổi bị bố mẹ đánh chấn thương sọ não.

Cặp vợ chồng có hành vi bạo lực với con mình là Đỗ Trọng Minh và Nguyễn Thị Thùy Trang.

Tại Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An, Bình Dương, cặp vợ chồng này khai: vào tối ngày 10/9, trong lúc Minh và Trang ở phòng trọ cùng với bé Ng thì bé Ng nghịch bếp ga nên Trang chửi bới và dùng thanh tre đánh tới tấp vào mông và hai tay của bé. Sau đó, Trang còn bắt con quỳ gối trên nền nhà.

Cũng có mặt tại nhà lúc này, khi thấy vợ càu nhàu đánh con nên Minh dùng tay tiếp tục đánh vào mông, mặt và đầu của bé Ng.

Tiếp đến Minh còn dùng bịch ny-lông trói tay của con lại rồi tiếp tục chửi bới, một tiếng sau mới cởi trói cho bé Ng nhưng lại tiếp tục bắt cháu quỳ gối trên nền nhà tới 0h ngày 11/9 mới cho cháu đi ngủ.

Điểm lại những vụ bạo hành trẻ em gây rúng động dư luận

Theo Kim Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news