Tin mới

Bé gái chạy thục mạng trong đêm sau khi bị yêu râu xanh hãm hiếp

Thứ sáu, 08/08/2014, 09:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Xoang chở bé gái 13 tuổi về nhà để nhờ trông con giúp, đến đoạn đường vắng Xoang nổi thú tính hiếp dâm bé gái đến ngất xỉu.

 

 

(Tinmoi.vn) Xoang chở bé gái 13 tuổi về nhà để nhờ trông con giúp, đến đoạn đường vắng Xoang nổi thú tính hiếp dâm bé gái đến ngất xỉu.

Ngày 7-8, Công an huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đã khởi tố và bắt tạm giam Hồ Văn Xoang, sinh năm 1995, trú tại thôn Amor, xã A Xing, Hướng Hóa, vì hành vi hiếp dâm.

Vì phải đi rẫy cả ngày khoảng 19 giờ ngày 31/7/2014, đối tượng Xoang điều khiển xe máy đến nhà chị Hồ Thị Pa Liệp ở thôn Tăng Cô, xã A Túc để xin phép cho cháu Hồ Thị L., sinh ngày 1/6/2001 đến nhà mình ở lại trông giúp con nhỏ.

Được chị Liệp đồng ý, Xoang chở cháu L. đi đường tắt từ thôn Tăng Cô đến thôn Amor, nhưng đến đoạn đường vắng người, Xoang đã giở trò đồi bại với cháu L. Đối tượng đã dùng lời lẽ đe dọa, có hành vi dùng bạo lực để hiếp dâm cháu L. làm cháu bị ngất xỉu.

Khi tỉnh dạy, quá hoảng sợ L. đã bỏ chạy trong đêm tối. Đến đầu thôn Amor, cháu chạy vào nhà bà Hồ Thị Lon kêu cứu, được bà cho mượn quần áo mặc và ngủ lại qua đêm. Sáng hôm sau, cháu được bà Lon đưa về nhà và kể lại chuyện Xoang hãm hại với mẹ. Ngày 3/8/2014, chị Liệp đến trình báo sự việc tại cơ quan chức năng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Mọi thông tin pháp luật xã hội sẽ được cập nhật liên tục tới độc giả.

Trang Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news