Tin mới

Bé trai 10 tuổi chết đuối dưới hồ nhân tạo

Thứ tư, 18/03/2015, 21:07 (GMT+7)

Đi học về, bé trai 10 tuổi mem xuống hồ nước nhân tạo tại TP.Thanh Hóa để rửa chân thì bị trượt ngã xuống.

Đi học về, bé trai 10 tuổi mem xuống hồ nước nhân tạo tại TP.Thanh Hóa để rửa chân thì bị trượt ngã xuống.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 18/3, tại khu vực Hồ Thành (phường Điện Biên, TP.Thanh Hóa). 

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm một tốp công nhân đang xây nhà ven khu vực Hồ Thành (phường Điện Biên, TP Thanh Hóa) bất ngờ trông thấy một bé trai chới với, vùng vẫy dưới hồ phía góc đường Hàng Đồng, TP. Thanh Hóa.

Ngay sau khi phát hiện các công nhân này cùng với người dân xung quanh liền hô hoán người dân rồi lao xuống dòng nước để cứu  đứa trẻ. Tuy nhiên do lòng hồ khá sâu nên chỉ sau vài phút quẫy đạp, tìm cái bám vào nhưng vô vọng, đứa trẻ mất sức rồi chìm hẳn xuống đáy hồ. Ngay khi đó nhiều người biết bơi đang làm việc quanh hiện trường cũng nhảy xuống  tìm kiếm cháu bé. Sau khoảng gần 20 phút nỗ lực, những người cứu hộ mới vớt được đứa trẻ lên bờ.

Bé trai 10 tuổi chết đuối dưới hồ nhân tạo

Nạn nhân là bé trai khoảng 10 tuổi. Khi được đưa lên bờ, toàn thân bé tím tái, ngưng thở. Người dân khẩn trương làm các biện pháp hô hấp nhân tạo tại chỗ nhưng cậu bé không qua khỏi.

Theo một số nhân chứng, cậu bé đang trên đường đi học về, khi ngang qua Hồ Thành, thấy có bậc thang đi xuống nên cậu bé men xuống rửa chân thì gặp nạn..

Được biết,Hồ Thành là hồ nhân tạo lớn nhất TP Thanh Hóa, có chức năng điều hòa không khí và lưu thông nước trong khu vực nội đô. Hồ mới được cải tạo năm ngoái, mực nước rất sâu. Khu vực bé trai gặp nạn sâu khoảng 3,5 m, dưới đáy hồ còn rất nhiều bùn nhão.

Nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ. 

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news