Tin mới

Bé trai bị cả bình nước lọc đổ vào người, ông bố có pha cứu nguy như siêu nhân

Thứ sáu, 26/06/2020, 11:34 (GMT+7)

Đang nằm trên giường nhận thấy nguy hiểm đã ngay lập tức lao ra. Khi máy lọc nước đổ xuống, ông bố đã kịp đưa tay ra đỡ để máy không đổ vào người em bé.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại một tình huống tai nạn xảy ra trong gia đình có trẻ nhỏ được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi thót tim.

Theo nội dung clip ghi lại, khi người lớn trong nhà không để ý, cậu bé con nghịch ngợm chạy trong nhà và đu bám người vào chiếc máy lọc nước, định trèo lên.

Pha cứu nguy con trai lại khiến ông bố bị thương.

Ông bố nằm trên giường nhận thấy nguy hiểm ngay lập tức lao ra. Khi máy lọc nước đổ xuống, ông bố đã kịp phản xạ đưa tay ra đỡ để máy không đổ vào người em bé. Lúc này, cả nhà mới hốt hoảng chạy ra dựng chiếc máy lọc nước lên, đỡ ông bố và em bé dậy.

Ngay sau khi đăng tải, pha cứu nguy của ông bố đã được nhiều người khen ngơi. "Đây đúng là 'ông bố của năm', phản xạ cực nhanh cứu nguy cho cậu con trai, nếu không thì em bé đã bị thương khi bị cái máy đó đè lên người rồi.", một tài khoản bình luận.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng chia sẻ clip để cảnh báo các bậc phụ huynh có con nhỏ, bởi sự nghịch ngợm vô tư của trẻ con có thể gây tai nạn bất cứ lúc nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news