Tin mới

Bé trai lớp 4 bị bạn học nghịch ác lấy bút chì đâm xuyên thủng mông

Thứ tư, 24/04/2019, 18:38 (GMT+7)

Nam sinh lớp 4 bị bạn học đùa nghịch, lấy chút chì đân xuyên vào mông, sâu tới gần gang tay.

Tin tức trên Đời sống & pháp lý cho hay, ngày 19/4 nam học sinh có tên D. (học lớp 4, ở Thanh Xuân, Hà Nội) nhập viện trong tình trạng bị chiếc bút chì đâm sâu vào phần mông phải, ngay gần hậu môn.

Được biết, D. gặp nạn trong lớp học, do bị bạn đùa nghịch dựng đứng bút chì ở ghế, khi D. ngồi xuống chiếc bút chì đã đâm mạnh xuyên sâu vào phần mông ngay gần hậu môn.

Phát hiện vụ việc, em D. được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời. Theo các bác sĩ cho biết, chiếc bút chì không đâm thẳng vào trực tràng nếu không em D. sẽ gặp nguy hiểm.

Chiếc bút chì cắm sâu 16cm qua mông suýt đâm vào đại tràng cậu bé 9 tuổi.

ThS.BS Nguyễn Đình Liên, Khoa Ngoại (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) cho biết, ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ tập trung xử lý dị vật. Sau khoảng 10 tiếng, cuộc phẫu thuật diễn ra thành công với sự phối hợp của nhiều chuyên khoa khác nhau.

"May mắn tổn thương do bút chì đâm từ dưới lên không vào mạch máu lớn và không ảnh hưởng quá nhiều đến trực tràng, bàng quang của bệnh nhân. Sau phẫu thuật D. gần như bình phục hoàn toàn", bác sĩ Liên thông tin.

Các chuyên gia cảnh báo, đây là một trong những trò chơi thường thấy ở học sinh nhưng đã từng gây nên những tai nạn đáng tiếc, thậm chí nguy hiểm đến cả tính mạng. Do đó, giáo viên và phụ huynh nên phối hợp cùng nhau để hướng dẫn, răn đe con em mình, tránh những trường hợp đáng tiếc nói trên xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai