Tin mới

Beijing X7 bán lại giá cao hơn xe mới, khách vẫn tranh nhau hỏi mua vì quá hời

Chủ nhật, 11/07/2021, 10:26 (GMT+7)

Chiếc xe chạy lướt được rao bán lại đang thu hút rất nhiều sự quan tâm trên thị trường xe cũ. Qua đó cũng khẳng định chất lượng dòng xe của Trung Quốc là khá đảm bảo.

Beijing X7 mới chỉ xuất hiện trên thị trường Việt Nam được gần 1 năm nay, nhưng rất nhanh chóng nó đã tạo dựng được chỗ đứng nhất định. Thời điểm này nhu cầu mua xe vẫn là khá nhiều, tuy nhiên do dịch bệnh, các lô xe mới chưa thể về kịp để phục vụ khách. Vậy nên những sản phẩm xe lướt nhận thêm rất nhiều sự quan tâm.

Beijing X7 bán lại giá cao hơn xe mới, khách vẫn tranh nhau hỏi mua vì quá hời - Ảnh 1

Mới đây nhất trên thị trường xe cũ xuất hiện một chiếc Beijing X7 mới chỉ di chuyển quãng đường khoảng 3500 km, được chủ xe rao bán với mức giá cao hơn giá niêm yết mà hãng xe giới thiệu. Chủ cũ cho biết, sau khi thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm với sản phẩm này, đã quyết định bán xe cho ai muốn sở hữu.

Beijing X7 bán lại giá cao hơn xe mới, khách vẫn tranh nhau hỏi mua vì quá hời - Ảnh 2

Ban đầu, Beijing X7 được niêm yết bán ra với giá 688 triệu đồng. Trong phân khúc SUV của mình, chiếc xe tới từ Trung Quốc không hề thua kém so với những tên tuổi lớn khác như Mazda CX-5, Honda CR-V hay Hyundai Tucson. Xe vẫn sở hữu những trang bị hiện đại, chất lượng cao nhưng vẫn đảm bảo phong cách riêng của sản phẩm Trung Quốc – giá cực rẻ.

Beijing X7 bán lại giá cao hơn xe mới, khách vẫn tranh nhau hỏi mua vì quá hời - Ảnh 3

Lướt qua 1 vòng chiếc xe ODO 3500 km, không hề cho thấy bất kỳ dấu hiệu xuống cấp hay hư hỏng nào. Khoang nội thất rõ ràng vẫn đẹp hoàn hảo như vừa xuất xưởng. Trung tâm khu vực điều khiển cực kì hiện đại với cụm màn hình hiển thị lớn đặc sắc. Ngoài ra Beijing X7 còn sở hữu một số tính năng khác như hệ thống liên lạc giữa các xe, nhận diện khuôn mặt, hỗ trợ lái xe khi tắc đường và giảm thiểu va chạm...

Beijing X7 bán lại giá cao hơn xe mới, khách vẫn tranh nhau hỏi mua vì quá hời - Ảnh 4

Theo như trao đổi, có người hỏi mua đã tiết lộ rằng chiếc xe hiện được yêu cầu mức giá tốt nhất là 738 triệu đồng, tức là đắt hơn giá niêm yết xe mới 50 triệu đồng. Nhưng có thể thấy ngay sau khi đăng bài rao bán, sản phẩm Beijing X7 ODO 3500km đã thu hút rất nhiều lượt tương tác hỏi mua xe.

Beijing X7 bán lại giá cao hơn xe mới, khách vẫn tranh nhau hỏi mua vì quá hời - Ảnh 5
Beijing X7 bán lại giá cao hơn xe mới, khách vẫn tranh nhau hỏi mua vì quá hời - Ảnh 6

Trong bối cảnh khan hàng và sức hút vẫn không hề giảm, thì có thể dự báo chiếc xe sẽ sớm tìm thấy chủ mới với mức giá hợp lý nhất.

Tại Việt Nam, Beijing X7 chỉ sử dụng duy nhất một phiên bản động cơ tăng áp, dung tích 1.5L kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp, cho công suất 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275Nm.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news