Tin mới

Cặp Honda SH tại Hà Nội đội giá lên đến 2 tỷ đồng, chủ xe tự hào hàng độc nhất miền Bắc

Thứ sáu, 09/07/2021, 10:20 (GMT+7)

Honda SH nhập Ý vẫn luôn khẳng định được đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại trên thị trường xe máy Việt thời điểm hiện tại, bất chấp chúng đều là những sản phẩm có tuổi đời không hề nhỏ.

Ở thời điểm cách đây cả chục năm, SH nhập Ý về nước đã có giá lên tới vài trăm triệu đồng. Cho đến nay, một chiếc nguyên bản, nguyên thùng vẫn được các tay chơi đẩy giá lên tới hơn 600 triệu đồng. Tuy nhiên, con số vẫn chưa dừng lại ở đó, nếu như siêu phẩm của bạn được đính kèm thêm chiếc biển kiểm soát độc, đẹp, chất dạng tứ quý, ngũ quý,…

Hai chiếc Honda SH đang có giá ngất ngưởng. Ảnh: Vietnamnet
Hai chiếc Honda SH đang có giá ngất ngưởng. Ảnh: Vietnamnet

Anh Đỗ Trung Hiếu, một người chuyên sưu tầm xe biển số đẹp ở Cầu Giấy, Hà Nội mới đây đã khoe với dân mạng cặp SH độc đáo, niềm tự hào của mình khi cả 2 đều sở hữu dãy biển số ngũ quý 9 đẹp như mơ: 29-S1/999.99 và 29-G1/999.99. Theo chia sẻ của chủ nhân, đây là cặp biển độc nhất hiện đang lăn bánh tại khu vực miền Bắc.

“Chiếc SH 29-S1 tôi mua từ cách đây 4-5 tháng. Còn chiếc màu đen 29-G1 mới đưa về hơn 1 tuần nay. Từ khi có biển 5 số thì đây là 2 chiếc SH Ý biển ngũ 9 đầu tiên ở Hà Nội. Hơn chục năm nay mới xuất hiện xe biển đẹp này. Ở miền Bắc rất khó kiếm và dường như đếm trên đầu ngón tay” – chủ nhân của cặp Honda SH nhập chia sẻ.

Cận cảnh biển số hàng độc của chiếc Honda SH
Cận cảnh biển số hàng độc của chiếc Honda SH

Chia sẻ thêm, anh Hiếu cho biết cả 2 xe đều là phiên bản sản xuất năm 2012 và nằm trong dòng những chiếc cuối cùng của đời xe nhập nguyên chiếc từ Ý. Phong cách thiết kế của dòng sản phẩm này đã trở thành một huyền thoại thực sự, là giấc mơ của nhiều tay chơi tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Thậm chí cho đến nay sức hút của SH đời 2010-12 vẫn còn lớn hơn những chiếc đời mới sản xuất trong nước hay cả sản phẩm nhập về sau này.

Chiếc Honda SH nhập đời 2012. Ảnh: Vietnamnet
Chiếc Honda SH nhập đời 2012. Ảnh: Vietnamnet

Tuổi đời 2 chiếc đều đã gần chạm mốc 10 năm, nhưng đến nay vẻ bề ngoài vẫn còn khá mới. ODO ghi nhận trên xe đều chưa cán qua mốc 1 vạn. Tất nhiên máy móc xe chắc chắn phải còn zin hoàn toàn, có như vậy mới thỏa mãn đam mê của chủ xe.

Hiện tại cũng đã xuất hiện những đề nghị ngỏ lời mua lại siêu phẩm này. Chủ nhân của chúng cho biết sẽ chỉ bắt đầu suy nghĩ khi con số đưa ra không dưới 1 tỷ đồng mỗi chiếc. Tại Việt Nam, không có mấy người như anh Hiếu đang cùng lúc sở hữu 2 chiếc Honda SH nhập đời 2012 và mang biển khủng 999.99.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda SH