Tin mới

Hòa Minzy hé lộ về chuyện bị Minh Hằng 'bơ đẹp', lời nhận xét về đàn chị mới khiến dân tình ngỡ ngàng

Thứ bảy, 10/07/2021, 10:36 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Hòa Minzy và Minh Hằng bất ngờ được giọng ca Rời bỏ hé lộ, lời dành cho đàn chị lại đáng chú ý.

Hòa Minzy hiện đang là nữ ca sĩ nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Sau thời gian sinh con, và công khai về cậu quý tử, Hòa minzy thường xuyên hiện diện trên MXH và có những lần tương tác ấn tượng với người hâm mộ.

Hòa Minzy hé lộ về chuyện bị Minh Hằng 'bơ đẹp', lời nhận xét về đàn chị mới khiến dân tình ngỡ ngàng - Ảnh 1

Mới đây, trong thời điểm rảnh rỗi ở nhà, Hòa Minzy công khai thực hiện màn hỏi đáp với người hâm mộ. Bên cạnh những câu hỏi về đời sống, sự nghiệp, một người hâm mộ bất ngờ dành câu hỏi về sự hợp tác giữa Hòa Minzy với Minh Hằng

Theo đó, người này thắc mắc: "Chị từng hát với chị Minh Hằng bao giờ chưa ạ?". Nữ ca sĩ đã nhanh chóng có câu trả lời đầy thân thiện: "Chị từng đi Hàn với chị Hằng rồi nè. Chị Hằng bên ngoài xinh hơn với dễ thương hơn những gì chị tưởng tượng".

Song Hòa Minzy còn khiến dân tình ngỡ ngàng khi tiết lộ chuyện bị đàn chị "bơ đẹp": "Nhưng chị Hằng bảo là về Việt Nam nhắn tin cho chị, mà mấy năm rồi chưa thấy chị ấy check Facebook nè".

Empty
Empty

Nhiều khán giả không khỏi thích thú với màn trả lời vô tư của nữ ca sĩ. Mặc dù không rõ lý do tại sao bị Minh Hằng "bơ đẹp" nhưng Hòa Minzy vẫn chẳng ngần ngại dành lời khen ngợi đến đàn chị.

Empty
Empty

Hòa Minzy là nữ ca sĩ có tình cách vui tươi, được nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí quý mến. Đặc biệt, trong showbiz Việt, Hòa Minzy còn có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Đức Phúc, Erik và hợp thành hội nhóm bạn thân "gia đình Hoa râm bụt".

Gia đình Hoa râm bụt
Gia đình Hoa râm bụt

Chỉ quen nhau vô tình nhưng họ đã lên tục cho thấy sự gắn kết yêu thương nhưng không kém phần lầy lội của mình những lần gặp nhau hay tương tác trên mạng xã hội.

Hiện tại, dù Hòa Minzy đã có gia đình nhưng cả ba mỗi lần gặp nhau đều có những tình huống khán giả không nhịn được cười. Gia đình hoa dâm bụt là một tình bạn showbiz có niềm tin nhất cho tới thời điểm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news