Tin mới

Diễn viên nhí trong 'Mùa hoa tìm lại' và 'Hương vị tình thân' là ai?

Thứ bảy, 10/07/2021, 10:07 (GMT+7)

Cô bé xinh xắn, đáng yêu có sự hiện diện trong 'Mùa hoa tìm lại' và 'Hương vị tình thân' gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi diễn xuất tự nhiên, phong phú.

Ở thời điểm hiện tại, Mùa hoa tìm lại và Hương vị tình thân là 2 trong số những bộ phim khung giờ vàng VTV được đông đảo khán giả đón đợi. Nếu theo dõi 2 bộ phim này, nhiều khán giả có lẽ sẽ nhận ra gương mặt quen thuộc hiện diện đầy ấn tượng ở cả 2 phim chính là cô bé xinh đẹp, đáng yêu Phụng Nghi.

Phụng Nghi (bên phải) chụp hình cùng Phương Oanh ở hậu trường Hương vị tình thân. Ảnh: fBNV
Phụng Nghi (bên phải) chụp hình cùng Phương Oanh ở hậu trường Hương vị tình thân. Ảnh: fBNV

Trong Hương vị tình thân, Phụng Nghi xuất hiện trong những tập đầu của bộ phim khi cô bé vào vai Diệp, con gái ông Tuấn. Mặc dù là người chị em không chung máu mủ với Phương Nam nhưng Diệp từ bé đã luôn yêu quý chị gái của mình. Lối diễn xuất tự nhiên, đáng yếu của Phụng Nghi trong phim vì thế nhanh chóng nhận được sự chú của đông đảo khán giả.

Diễn viên nhí trong 'Mùa hoa tìm lại' và 'Hương vị tình thân' là ai? - Ảnh 1
Phụng Nghi trong Hương vị tình thân. Ảnh: FBNV
Phụng Nghi trong Hương vị tình thân. Ảnh: FBNV

Còn trong Mùa hoa tìm lại, Phụng Nghi thể hiện rất thành công vai diễn cô bé Ngân. Một bé gái sống với ông bố tốt bụng nhưng cục tính, thiếu thốn tình cảm của người mẹ. Đến các tập gần đây, cô bé này có nhiều đất diễn hơn khi diễn biến bộ phim xuất hiện những tình tiết mới.

Diễn viên nhí trong 'Mùa hoa tìm lại' và 'Hương vị tình thân' là ai? - Ảnh 2
Diễn viên nhí trong 'Mùa hoa tìm lại' và 'Hương vị tình thân' là ai? - Ảnh 3

Được biết, Phụng Nghi sinh năm 2013, trước khi tham gia 2 bộ phim giờ vàng của VTV, cô bé còn từng diễn xuất trong Hoa hồng trên ngực trái khi vào vai con gái út của nhân vật Châu do Hồng Diễm thủ vai.

Diễn viên nhí trong 'Mùa hoa tìm lại' và 'Hương vị tình thân' là ai? - Ảnh 4

Mặc dù gia đình Phụng Nghi không có ai làm nghệ thuật thế nhưng từ khi lên 4 cô bé đã tham gia 1 lớp người mẫu nhí để rèn luyện sự tự tin. Từ đây, cô bé cũng tham gia nhiều sự kiện và được các đạo diễn chu ý đến. 

Tham gia diễn xuất, Phụng Nghi liên tục nhận được những lời khen ngợi của đạo diễn lẫn các diễn viên. Hồng Diễm còn thẳng thắn thừa nhận, trong tương lai Phụng Nghi hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao trên màn ảnh.

Một số hình ảnh đời thường của Phụng Nghi:

Diễn viên nhí trong 'Mùa hoa tìm lại' và 'Hương vị tình thân' là ai? - Ảnh 5
Diễn viên nhí trong 'Mùa hoa tìm lại' và 'Hương vị tình thân' là ai? - Ảnh 6
Diễn viên nhí trong 'Mùa hoa tìm lại' và 'Hương vị tình thân' là ai? - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news